Ca sĩ Phương Thanh dẫn chuyện cùng MC Quỳnh Hương

12/01/2018 07:10 GMT+7

Thay lời muốn nói (TLMN) số đầu tiên của năm mới 2018 sẽ gửi đến khán giả những niềm vui, hướng tới khát vọng bình an qua chủ đề Đón an lành.

Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ: Phương Thanh (ảnh), Nguyễn Phi Hùng, Vy Oanh, Võ Hạ Trâm, Triệu Lộc, Kyo York, Ju Uyên Nhi, nhóm Nam Việt... Điểm nhấn là sự xuất hiện của nhiếp ảnh gia - tác giả trẻ Tâm Bùi (tác giả cuốn Bụi đường tuổi trẻ) và MC Phụng Yến chia sẻ về hành trình đam mê, du hí của những người trẻ qua từng vùng đất mới. Đặc biệt, trở lại TLMN trong dịp đầu năm, Phương Thanh sẽ cùng với MC Quỳnh Hương kể lại những câu chuyện trong từng cánh thư khán giả gửi về.
Chị còn chia sẻ về hành trình tìm ra con đường dẫn đến sự bình an trong cuộc sống sau nhiều sóng gió từ chính cuộc đời chị. Ngoài dẫn chuyện, chị sẽ hát Tình cờ và Nếu chỉ còn một ngày để sống. Khác với phiên bản TLMN các năm, trong năm 2018 sẽ có thêm màn giao lưu với những khách mời bất ngờ mang tính thời sự.
Các ca khúc trong chương trình còn có: Đoàn lữ nhạc, Gieo, Những điều mẹ chưa kể, Biết yêu, Con đường tôi, Ước mơ tôi... bài múa Ngàn cánh hạc. Đón an lành sẽ diễn ra tại Nhà hát Truyền hình HTV, TP.HCM lúc 21 giờ ngày 14.1 (truyền hình trực tiếp trên HTV9 và Youtube HTV Entertainment).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.