Ca sĩ Thanh Lan xúc động ngày trở về

21/07/2017 09:11 GMT+7

Lần đầu trở về được hát trên quê hương sau 24 năm sống tại Mỹ, Thanh Lan quá xúc động trước tình cảm khán giả dành cho mình.

Dù đáp chuyến bay đến TP.HCM khuya 20.7 nhưng mãi đến gần 2 giờ sáng 21.7 chị mới về được khách sạn bởi đáp lại tình cảm của mọi người.
Dù lịch của Thanh Lan đến sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM ít người biết và thời gian quá khuya nhưng nhiều khán giả vẫn chào đón chị trong tình yêu thương ấm áp. Người ca sĩ ghi dấu ấn với bài hát Bang Bang mới thoát được vòng vây của những khán giả đi đón người thân và tình cờ gặp chị.
Dù ở tuổi 69 nhưng chị vẫn trẻ trung, xinh đẹp và duyên dáng, đó là lời nhận xét của những ai được gặp chị ngay sân bay. Những người vây quanh chị đã xin chụp ảnh, quay phim… Làm Thanh Lan xúc động. Trước tình cảm của mọi người Thanh Lan không còn cảm giác mệt mỏi sau chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam gần 20 tiếng. Nhìn sự đổi thay của TP.HCM trên xe về khách sạn chị bảo: “Không ngờ quê mình giờ thay đổi quá lớn và đẹp ấn tượng”.
Ra đón Thanh Lan có em gái ruột của chị
 Thanh Lan trở về cùng với ca sĩ Quang Thành (giữa). Anh cũng là người giúp chị đến gần hơn với khán giả trong thời gian qua
Theo kế hoạch trước khi biểu diễn vào lúc 20 giờ ngày 29.7 tại khách sạn Equatorial, TP.HCM, Thanh Lan sẽ đi thăm lại trường cũ Marie Curie (thời phổ thông) và Đại học Văn khoa Sài Gòn (nay là Trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM). Ngoài ra chị sẽ đi làm từ thiện, gặp gỡ giao lưu cùng bạn bè ngày xưa, đi thăm Viện Trao đổi Văn hóa Pháp tại TP.HCM.
Trong chương trình đêm 29.7, chị sẽ song ca cùng Tuấn Ngọc ca khúc đình đám của cả hai: Con đường tình ta đi, song ca với Elvis Phương bài Cơn đau tình ái. Một số ca khúc đơn ca Thanh Lan sẽ hát như: Anh thì không, Búp bê không tình yêu, Dòng sông tuổi nhỏ, Đừng bỏ em một mình, Nỗi lòng, Hoa soan bên thềm cũ… Thanh Lan cười cho biết: “Tôi đã thuộc tất cả gần 20 bài biểu diễn lần này và đang nôn nao để gặp khán giả thân thương của mình đây”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.