Cha gặp tai biến, Pha Lê biến sân khấu 'Hoán đổi' thành nơi cầu nguyện

17/11/2016 15:02 GMT+7

Bước tiếp vào bán kết chương trình Hoán đổi đúng vào lúc cha gặp tai biến liệt nửa người nên Pha Lê đã biến màn trình diễn của mình cùng các vũ công trong đêm thi tới thành những ngọn nến cầu nguyện cho cha.

Được biết chương trình ghi hình thời điểm cha của Pha Lê gặp tai biến, và cô lựa chọn hai ca khúc Ơn cha - Ánh mắt của cha biểu diễn cùng vũ đoàn. Nữ ca sĩ cho rằng đây không còn là phần thi của mình nữa và từ chối các hiệu ứng hoành tráng hơn cho tiết mục.
"Tôi hi vọng khán giả sẽ hiểu và thông cảm cho tôi khi chọn tiết mục này cho vòng bán kết. Ngày nào còn chưa về nhà chăm sóc cho cha được thì ngày đó tôi còn cảm thấy cuộc sống không có ý nghĩa gì với những bon chen ganh đua. Tôi đã làm điều cần phải làm, không cần thiết phải chiến đấu với Hoán đổi nữa mà phải chiến đấu với bệnh tật cùng cha tôi", giọng ca Vietnam Idol tâm sự.
Pha Lê bên cha ruột - Ảnh: FBNV
Pha Lê bên cha Ảnh: FBNV
Tiêu chí thách đấu của ban giám khảo là yêu cầu Pha Lê phải chơi một nhạc cụ nào đó trong phần biểu diễn của mình ở vòng bán kết. Cô đã quyết định thể hiện khả năng chơi piano trên sóng truyền hình, cùng sự trợ giúp của nghệ sĩ chơi violon nổi tiếng Hy Đạt.
“Tôi không còn tâm trí nào ngoài việc muốn cầu nguyện cho cha mình sớm qua khỏi kiếp nạn này nhưng là một nghệ sĩ có trách nhiệm với chương trình và khán giả, tôi nghĩ phải hoàn thành phần thi của mình”, Pha Lê tâm sự.
Liên khúc Ơn cha - Ánh mắt của cha được Pha Lê thể hiện vào đêm bán kết 2 Hoán đổi ngày 19.11 trên VTV3. Tại đêm bán kết 1 phát sóng tuần trước, hai thí sinh giành vé vào chung kết là Hoàng Oanh và Quang Đăng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.