Chắp cánh cho 'cậu bé cải lương triệu view'

05/08/2017 07:13 GMT+7

Bộ phim ca nhạc - cải lương Diều ơi! Mẹ vẫn mãi đợi con có sự tham gia của “cậu bé cải lương triệu view” Quách Phú Thành mới xuất hiện một tháng đã có hơn 500.000 lượt xem.

Tiếp theo phim ngắn Hai người mẹ phát trên YouTube trong 3 tháng đã thu hút 1,7 triệu lượt xem, bộ phim ca nhạc - cải lương Diều ơi! Mẹ vẫn mãi đợi con có sự tham gia của “cậu bé cải lương triệu view” Quách Phú Thành mới xuất hiện một tháng đã có hơn 500.000 lượt xem.
Cả hai bộ phim “chắp cánh” cho cậu bé quán quân Thử tài siêu nhí 2016 này đều do NSƯT Hữu Quốc viết kịch bản và đạo diễn. Câu chuyện về tình mẫu tử của một bà mẹ điên (Phương Hồng Thủy) và cậu con trai hiếu thảo (Quách Phú Thành) trong bối cảnh một gia đình nghèo, một làng quê dân dã của Diều ơi! Mẹ vẫn mãi đợi con thực sự chạm vào trái tim người xem.
Quách Phú Thành quê ở Cần Thơ, nhà rất nghèo, mẹ bỏ đi từ lúc cậu bé mới 14 tháng tuổi, cha đi làm xa, gởi con cho bà nội nuôi dưỡng. Có gương mặt lanh lợi và giọng ca cải lương ngọt ngào, Quách Phú Thành thường tham gia các chương trình văn nghệ ở Cần Thơ và được người mẹ nuôi khuyến khích dự thi Thử tài siêu nhí, mà Hữu Quốc chính là huấn luyện viên của em. Giải thưởng cho quán quân 200 triệu đồng được em dùng để sửa nhà và dành cho em ăn học.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.