Châu Tinh Trì quyết tìm kẻ tung tin mình đã chết

26/05/2016 08:54 GMT+7

Vốn không có ý định xuất hiện tại Tuần lễ phim Trung Quốc tại New Zealand nhưng những tin đồn 'ác miệng' nói rằng anh đã qua đời gần đây khiến ' vua hài' vô cùng tức giận và phải đăng đàn cải chính, theo On .

Có mặt tại New Zealand vào ngày 25.5 vừa qua để tham dự Tuần lễ phim Trung Quốc cùng các diễn viên Lâm Doãn, Đặng Siêu và ê-kíp phim Mỹ nhân ngư, Châu Tinh Trì cho biết ban đầu ông vốn không hề có ý định sẽ tham dự sự kiện, tuy nhiên gần đây rất nhiều tin tức hoang đường về cái chết của ông đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng buộc nam diễn viên phải ra mặt để phản pháo.
Châu Tinh Trì cho biết, hiện anh đã tiến hành nộp đơn kiện lên tòa án và nhờ cảnh sát vào cuộc để truy tìm danh tính hung thủ đứng đằng sau việc này. Nhiều người cho rằng, lần này “vua hài” 54 tuổi quyết tâm muốn biết người đã tung ra những tin đồn bịa đặt về ông trong suốt thời gian vừa qua.
Có nhiều giả thiết được đặt ra về kẻ đứng sau những chuyện này. Không ít người cho rằng, đây là chiêu trò của đôi vợ chồng quyền lực trong làng giải trí Hồng Kông Hướng Hoa Cường-Trần Lam, vốn có mâu thuẫn sâu sắc với Châu Tinh Trì và thường xuyên công kích nam diễn viên trên mạng xã hội.
Trước những lời bán tán xôn xao này, ông cho biết mình không quan tâm mấy: “Mọi việc đã có pháp luật giải quyết. Tôi không muốn tranh luận nhiều”.
Châu Tinh Trì (thứ 3 từ trái qua) có mặt tại New Zealand cũng dàn diễn viên của Mỹ nhân ngư Ảnh: Chụp màn hình On

Đây không phải là lần đầu tiên Châu Tinh Trì bị kẻ “ác miệng” tung tin đồn đã qua đời. Năm 2010, nam diễn viên bị đồn thổi là đã thiệt mạng tại Hawaii trong trạng thái chấn thương nặng, xác bị vứt trên bãi cỏ. Trong khi đó, tại thời điểm này, Châu Tinh Trì đang ở Hồng Kông.
Đến năm 2012, một số trang báo của Trung Quốc đăng tải tin tức Châu Tinh Trì qua đời tại bệnh viện sau khi bị đau tim đột ngột. Rất nhiều cư dân mạng đã đau buồn để lại lời nhắn tiếc thương ông. Ngay trong ngày, Châu Tinh Trì đã đưa ra thông cáo khẳng định ông vẫn còn khỏe và không chịu cơn đau tim nào. Các tờ báo đã nhanh chóng cải chính lại thông tin và gửi lời xin lỗi tới ông cũng như người hâm mộ vì đã đăng tải những lời bịa đặt mà không kiểm tra tính xác thực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.