Chị em Jennifer Phạm thả dáng với bikini trên du thuyền

27/03/2017 11:52 GMT+7

Vừa mới sinh con thứ ba nhưng Hoa hậu Jennifer Phạm đã lấy lại vóc dáng quyến rũ bất ngờ khi tự tin mặc bikini đi chơi cùng em gái Jacqueline.

Hai chị em Jennifer Phạm đã có chuyến vui chơi trên du thuyền cùng bạn bè ở Newport Beach, California, Mỹ cuối tuần qua. Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 vừa sinh con trai vào dịp Giáng sinh 2016, sau 3 tháng, cô đã nhanh chóng giảm được 15kg để trở lại số cân như trước. Người đẹp tâm sự nuôi con trai hoàn toàn bằng sữa mẹ nên lấy lại vóc dáng khá nhanh.
Trong chuyến đi chơi, bà mẹ ba con khiến người xem ngưỡng mộ bởi vóc dáng thon gọn, nhan sắc ngọt ngào, thu hút. Cùng với cô em gái xinh đẹp 23 tuổi Jacqueline, bộ ảnh trên du thuyền của hai chị em khiến cư dân mạng phát sốt.
Chia sẻ riêng, Jennifer Phạm tiết lộ cô sẽ sớm quay lại showbiz Việt sau 1 năm tạm nghỉ sinh con. Tháng 5 tới, Jennifer Phạm sẽ đưa hai con với doanh nhân Đức Hải là bé Na và bé Nu về Việt Nam.
Jennifer Phạm có cô em gái xinh đẹp cùng chiều cao nổi trội không kém chị
Hè năm ngoái, Jacqueline đã cùng mẹ ruột và cháu Bảo Nam về Việt Nam vui chơi
Bà mẹ ba con sẽ trở về nước vào tháng 5 tới
Là người nổi tiếng, Jennifer Phạm quyết giữ gia đình cho riêng mình. Được biết, Jennifer Phạm có một em trai và một em gái
Ở tuổi 32, Jennifer Phạm vẫn giữ được nhan sắc mặn mà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.