Chị ruột Hoa khôi Nam Em buồn bã tập kịch giữa scandal tình cảm

19/02/2017 19:16 GMT+7

Sau khi casting thành công, chị song sinh của Hoa khôi Nam Em bắt đầu những ngày tập luyện cho vở Một nửa Madame để kịp tiến độ công diễn.

Xuất hiện tại buổi cúng Tổ ngày 19.2 để bắt đầu tập luyện, chị gái Nam Em khá buồn, cô không nói cười, chỉ lặng lẽ làm công việc của mình. Cô cũng né tránh ống kính máy ảnh của báo chí. Trước đó, Lệ Nam và em gái Nam Em vừa livestream nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ vì bị người tình đồng tính uy hiếp.
Lệ Nam cho biết cô lo lắng chuyện riêng của mình sẽ ảnh hưởng đến những công việc khác, trong đó có vở kịch Một nửa Madame đang trong giai đoạn tập luyện gấp rút. Được sự động viên của em gái Nam Em, cô quyết định công khai mọi việc để mong có cuộc sống bình yên và chuyên tâm làm việc.
Người dày dặn kinh nghiệm sân khấu trong Một nửa Madam có lẽ là Lê Giang. Ngày đầu các diễn viên cúng Tổ không thể thiếu sự hiện diện của cô. Ở ngoài đời, Lê Giang ăn mặc khá giản dị với quần kaki, áo thun, áo khoác. So với đàn em nữ danh hài vẫn giữ được phong thái trẻ trung, năng động. Cô liên tục hướng dẫn các em tập luyện, cũng như động viên tinh thần Lệ Nam. Các diễn viên tham gia vở kịch còn có Trịnh Tú Trung, Huỳnh Quý, Ngọc Trâm, Dương Tuấn...
Giữa scandal lần này, nhà sản xuất Phạm Hồng Hải Quân phủ nhận việc Lệ Nam đang "PR" cho vở kịch của anh. Hải Quân cho hay anh cũng không có ý định tìm người thế vai Lệ Nam bởi tinh thần nghiêm túc của cô.
Một nửa Madame xoay quanh câu chuyện về gánh lô tô của Madam Hương Thủy, Quỳnh Giao, Như Ý và những phận đời trôi nổi qua lời ca tiếng hát, họ nương nhờ nhau để được sống thật với giới tính của mình... Một nửa Madame dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 3.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.