Chia tay Cường Seven, MLee mạnh dạn tình tứ với bạn diễn trong MV

15/06/2017 13:47 GMT+7

'Bông hồng lai' MLee vừa ra mắt MV Cho em luôn gần anh với khá nhiều cảnh quay tình cảm với bạn diễn. Đây cũng là lần đầu tiên cô mạnh dạn khai thác vẻ gợi cảm lai Pháp của mình.

Ca khúc do Hoàng Tôn viết theo phong cách pop dance phù hợp với chất giọng và hình tượng MLee đang theo đuổi. MLee cho biết ngay khi nghe ca khúc này, cô đã rất thích và quyết tâm thực hiện MV để tặng khán giả. Nội dung MV là một nàng tiểu thư có tình yêu với một anh chàng điển trai ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cả hai đã có những giây phút ngọt ngào bên nhau.
Đóng cặp với MLee trong MV này là nam người mẫu điển trai Yoon Trần. Dù là lần đầu kết hợp nhưng diễn xuất ăn ý của cả hai trong những cảnh nhìn nhau đắm đuối, tựa đầu vào vai, thậm chí hôn nhau, khiến nhiều fan cho rằng cặp đôi này chắc hẳn phải có tình cảm đặc biệt với nhau. Chia sẻ về việc này, MLee khẳng định đó chỉ là sự nhập tâm của cả hai theo giai điệu và lời bài hát. Về chuyện tình cảm tạm thời cô không nghĩ đến mà chỉ tập trung hết mình cho công việc. 
MLee lần đầu khai thác vẻ gợi cảm của mình trong MV
Sau 4 năm quen nhau, MLee đã chính thức công bố chuyện chia tay Cường Seven trên trang Facebook cá nhân vào tháng 3 vừa qua. Trong khi Cường Seven vướng nghi án tình cảm với Vũ Ngọc Anh khi tham gia phim Lôi báo thì MLee tập trung hết mình cho công việc.
MV Cho em luôn gần anh còn đánh dấu bước thay đổi mạnh mẽ của MLee sau các sản phẩm âm nhạc trước đây như I like you, Từng ngày em mơ về anh, Party Up… khi "bông hồng lai" mạnh dạn khai thác nét đẹp gợi cảm lai Pháp của mình trong cảnh quay ngâm mình trong bồn nước vô cùng ấn tượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.