Chưa quyết định vị trí đặt hình ảnh 3D Kong: Skull Island tại hồ Hoàn Kiếm

13/03/2017 18:20 GMT+7

Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch vừa có công văn đề xuất với UBND TP.Hà Nội về việc dựng mô hình giới thiệu bộ phim Kong: Skull Island .

Theo công văn đề xuất, Bộ đề nghị UBND TP.Hà Nội tạo điều kiện dựng phối cảnh 3D bộ phim tại một điểm nổi bật trên phố đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm để người dân Thủ đô và khách du lịch chụp ảnh lưu niệm và trải nghiệm những công nghệ chụp ảnh mới với mô hình và các trò chơi thú vị (công nghệ chụp ảnh ảo, vẽ hình logo phim, hỏi đáp vui).

Tại điểm này, có đặt bàn tài liệu quảng bá du lịch Việt Nam và giới thiệu du lịch Hà Nội (do Sở Du lịch Hà Nội hỗ trợ cung cấp nội dung về Hà Nội). Thời gian thực hiện từ ngày 5.3.2017 đến ngày 5.4.2017. Địa điếm đề xuất là khu vực Tượng đài Cảm tử cho Tố quốc quyết sinh (phố Đinh Tiên Hoàng, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm).

Tuy nhiên, vào chiều nay (13.3), trong buổi họp báo trao quyết định bổ nhiệm đại sứ du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2017 - 2020 cho đạo diễn Jordan Vogt-Roberts, khi được hỏi về ý tưởng xây dựng mô hình Kong, chi phí và vị trí đặt mô hình, ông Nguyễn Thái Bình, Chánh văn phòng Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch cho biết: “Đây không phải là tượng đài mà chỉ là cái phông, bức tranh, bức ảnh 3D để du khách có thể trải nghiệm chụp ảnh. Hình ảnh 3D có thể được làm bằng nhiều chất liệu. Ý tưởng rất nhiều, nhưng để hiện thực hóa chúng tôi vẫn đang tiếp tục suy nghĩ, trong đó có cả vị trí đặt”.

Sau khi nhận quyết định bổ nhiệm Đại sứ du lịch Việt Nam, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts chia sẻ: “Tôi thấy rất tự hào khi nhận được trọng trách này. Hiện tôi đang có rất nhiều ý tưởng và thời gian tới sẽ hiện thực hóa những ý tưởng này. Trong đó có việc kết nối với các nhà làm phim, sản xuất Hollywood để họ có thể biết đến những địa danh của Việt Nam để sau đó xem xét cho những dự án điện ảnh của mình”. Đạo diễn này cho biết đã có ý định sống tại Việt Nam trước khi bộ phim hoàn thành. “Sau những chuyến đi đến Việt Nam và trở về ngôi nhà ở Los Angeles (Mỹ), tôi cảm giác như mình đang thiếu điều gì đó. Và khi trở lại Việt Nam, lúc đó tôi mới thấy mình như đã tìm được điều đó”, Jordan Vogt-Roberts nói.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.