Chương Tử Di trở lại Hollywood sau khi sinh con

29/05/2016 16:45 GMT+7

Tờ Variety cho biết Chương Tử Di sẽ quay trở lại làng giải trí Hollywood trong năm nay với một bộ phim 'bom tấn' của đạo diễn JJ Abrams.

Dự án mới của JJ Abrams mang tên God Particle, thuộc thể loại phim khoa học viễn tưởng, kinh dị. Bộ phim tập trung vào một nhóm các nhà khoa học không gian, những người còn lại cuối cùng sau khi một thí nghiệm thảm họa đã quét sạch hành tinh. Trong khi mắc kẹt giữa khí quyển, họ phát hiện ra một con tàu không gian bí ẩn, nhưng không chắc chắn nó là bạn hay thù.
Ngay từ khi công bố, dự án mới của J.J. Abrams đã gây không ít chú ý bởi ông là một trong những đạo diễn có ảnh hưởng lớn của Hollywood hiện nay, tác phẩm mới nhất là “bom tấn” Star Wars: The Force Awakens.
Theo Variety, các diễn viên khác được mời tham gia là Daniel Bruhl, David Oyelowo, Gugu Mbatha-Raw, John Krasinski và Chương Tử Di.
Sau khi bí mật kết hôn và sinh con vào năm ngoái, Chương Tử Di hầu như không có hoạt động nghệ thuật nào. Lần mới nhất cô xuất hiện trước công chúng là tại tiệc mừng 100 ngày sinh con gái vào tháng 4 vừa qua.
Người quản lý của ngôi sao Ngọa hổ tàng long cho biết nữ diễn viên đã sẵn sàng trở lại màn ảnh, hiện vẫn còn đang thảo luận những điều khoản cuối cùng để tham gia bộ phim. Nếu như nhận lời, đây sẽ là sự trở lại của Chương Tử Di ở Hollywood sau Hồi ức của một Geisha của đạo diễn Rob Marshal năm 2005.
God Particle sẽ ra rạp vào tháng 2.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.