CL (2NE1) tung MV Mỹ tiến ‘nóng bỏng mắt'

19/08/2016 09:33 GMT+7

Sau quá nhiều lần thất hứa, trưởng nhóm 2NE1 cuối cùng cũng đã phát hành đĩa đơn đầu tiên thuộc album Mỹ tiến của mình trong sự chờ đợi mòn mỏi của những người hâm mộ, trang Allkpop đưa tin.

MV Lifted được phát hành vào nửa đêm ngày 19.8 (giờ địa phương) và quả nhiên không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, ca khúc mới của CL đã lý giải được tại sao nhà YG Entertainment lại “ém” sự trở lại này kỹ càng đến như vậy.
Lifted là một ca khúc hip hop với tiết tấu mạnh mẽ, giai điệu bắt tai và có thể phát huy hết sở trường của cô nàng cá tính nhà YG là đọc rap. Dù trước đó, CL đã được đánh giá cao về khả năng tiếng Anh nhưng không thể phủ nhận Lifted là một bước tiếng vượt bậc của cô gái này.
Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ ngạc nhiên nhất đó chính là sự táo bạo, một phong cách phóng khoáng đậm chất Mỹ và “chất” đến từng khung hình mà CL đem đến trong Lifted. Nó đã “đập tan” mọi khuôn khổ về văn hóa mà người Hàn Quốc áp đặt lên những nghệ sĩ của mình khi CL xuất hiện trong phần mở đầu MV với một bộ bikini nóng bỏng, trên tay không ngừng phì phèo điếu thuốc. Phần vũ đạo của bài hát cũng khiến người xem “nóng mặt” với những động tác táo bạo của cô nàng với hai vũ công nam.
Vũ đạo rất nóng bỏng - Ảnh: Cắt từ clip
Những độc tác táo bạo với vũ công nam - Ảnh: Cắt từ clip
Vũ đạo rất nóng bỏng. Ảnh: Cắt từ clip
Đây là ca khúc được sản xuất bởi nhà tạo hit Teddy - người gần đây đã làm nên màn ra mắt thành công đầy mong đợi của nhóm nhạc “tân binh” nhà YG-Black Pink. Bên cạnh đó, cùng với Teddy và Asher Roth, CL cũng tham gia vào quá trình viết lời cho Lifted. MV này được đạo diễn bởi Dave Meyers, người từng hợp tác với rất nhiều cái tên nổi tiếng của thế giới như Rihanna, Katy Perry, Jay Z.
Trưởng nhóm kiêm rapper của nhóm nhạc 2NE1 đã mất hút khá lâu trên thị trường Kpop kể từ khi xác định Mỹ tiến để phát triển sự nghiệp âm nhạc. Trước đó, đại diện YG từng thông báo đĩa nhạc solo chào sân trên đất Mỹ của CL có thể được phát hành vào tháng 10 hoặc trước thời điểm năm 2015 kết thúc nhưng sự việc cứ lần lữa mãi cho đến tận bây giờ.
Mv Mỹ tiến CL cuối cùng cũng được “ra lò” sau thời gian dài chờ đợi - Ảnh: Reuters
Mv Mỹ tiến CL cuối cùng cũng được “ra lò” sau thời gian dài chờ đợi. Ảnh: Reuters
Dù đã có lúc bị khán giả chỉ trích nặng nề vì hành vi thất hứa này nhưng nhìn vào sản phẩm mà ê-kíp sản xuất mang lại, nhiều người có thể dễ dàng thông cảm cho sự chậm trễ này để đổi lại một MV ca nhạc cực hoành tráng.
CL là một nữ ca sĩ có cá tính rất riêng, không thể hòa lẫn vào dàn sao Kpop hiện tại. Ra mắt vào năm 2009 với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ 2NE1, CL ngày càng có được chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ. Không chỉ hát, đọc rap và khả năng vũ đạo tốt, CL còn là một biểu tượng thời trang hàng đầu tại xứ sở kim chi và của cả làng mốt thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.