Cô bé 7 tuổi hát dân ca khiến NSND Thu Hiền xúc động

12/03/2017 09:26 GMT+7

Lấy cảm xúc từ tô bún riêu mẹ nấu, cô bé Nghi Đình đã thổi vào lời ca, tiếng hát những tình cảm chân thành khiến NSND Thu Hiền vô cùng xúc động.

Tập 1 chương trình Thần tượng tương lai lên sóng tối 11.3 với sự góp mặt đặc biệt của NSND Thu Hiền cùng hai đàn em Quang Linh và Cẩm Ly trong vai trò “cầm cân, nảy mực” để tìm kiếm tài năng nhí. Điểm thú vị ở đây là các giọng ca nhỏ tuổi phải thể hiện năng khiếu của mình thông qua những làn điệu dân ca quen thuộc.
Ngoài thí sinh Thùy Dung, học trò cũ của Đông Nhi ở chương trình Giọng hát Việt nhí thì cô bé Nghi Đình cũng gây nhiều thú vị. Nếu ai từng xem Biệt tài siêu nhí sẽ rất ấn tượng giọng ca 7 tuổi đến từ Long An. Chọn lại bài “tủ” mang tên Bún riêu cua đồng, thí sinh sở hữu chất giọng ngọt ngào và biết tạo điểm nhấn một lần nữa chạm đến trái tim của khán giả.
Kết thúc phần trình diễn, MC Ốc Thanh Vân “phát cuồng” đến nỗi đòi dừng chương trình chỉ để… dẫn bé về nhà nấu bún riêu cua đồng cho ăn.
Với Cẩm Ly, chị cho rằng Nghi Đình sẽ trở thành một hiện tượng mới nếu theo dòng nhạc quê hương bởi cô bé hát dạt dào cảm xúc như một ca sĩ chuyên nghiệp.
MC Ốc Thanh Vân “phát cuồng" trước Nghi Đình
Tiếp lời, ca sĩ Quang Linh hài hước phủ nhận số tuổi thật của bé vì cứ ngỡ Nghi Đình 70 tuổi. Anh còn thắc mắc tại sao khi hát mặt bé buồn như cô bún riêu cua ngoài chợ Bến Thành bị ế. Tuy nhiên, khi nhận xét về giọng hát, anh cố gắng soi thật kỹ nhưng vẫn không thấy được lỗi của bé.
Riêng NSND Thu Hiền bày tỏ mình như một người mẹ rất xúc động khi nghe bé hát mặc dù không tới mức độ ngồi khóc và cho biết ca khúc này khá phù hợp với lứa tuổi của bé. Thậm chí, NSND Thu Hiền còn không biết dùng lời nào để góp ý thêm vì bé vừa xinh vừa hát truyền cảm mà biểu cảm nội tâm hài hòa.
Kết quả, Nghi Đình cùng 5 thí sinh nhí khác Huỳnh Thu Hằng, Phan Bảo Châu, Lê Quang Diễn, Trần Ngọc Phương Vy và Đặng Vũ Thùy Dung giành được tấm vé vào vòng trong.
Cô bé 7 tuổi hát dân ca khiến NSND Thu Hiền xúc động1
Cô bé 8 tuổi Huỳnh Thu Hằng khiến người xem thích thú khi thể hiện ca khúc Lý mười thương trong trang phục áo dài khăn đóng màu tím
Cô bé 7 tuổi hát dân ca khiến NSND Thu Hiền xúc động2
Lê Quang Diễn mang đến chương trình làn điệu chèo cổ qua tiết mục Đào Liễu
Cô bé 7 tuổi hát dân ca khiến NSND Thu Hiền xúc động3
Với ca khúc Chiếc áo bà ba, cô bé Thùy Dung đã khoe được chất giọng sáng và ngọt ngào mặc dù còn thiếu tự tin
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.