'Cô bé trà sữa' Vân Shi 'chào sân' bằng ca khúc của nhạc sĩ Phương Uyên

15/06/2017 11:21 GMT+7

Ngày 15.6, Vân Shi chính thức bước vào con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp khi ra mắt MV Chỉ còn mình anh .

“Cô bé trà sữa” Vân Shi tên thật Hà Vân, là thế hệ hot girl cùng thời với các gương mặt đình đám như Quỳnh Anh Shyn, Mẫn Tiên... Nhưng khi tên tuổi của những người bạn cùng trang lứa ngày càng nổi lên và có sức ảnh hưởng với giới trẻ thì ngược lại Vân Shi đã tạm rời xa showbiz để tập tành kinh doanh.
Tuy vậy, cô cũng dành thời gian học luyện thanh ở những người thầy có uy tính như ca sĩ Nam Khánh, trường đào tạo âm nhạc của ca sĩ - nhạc sĩ Thanh Bùi…
Để “chào sân” với hình ảnh ca sĩ tân binh, người đẹp 9X đã mạnh dạn “nhờ vả” nhạc sĩ Phương Uyên cho sản phẩm đầu tay của mình với ca khúc Chỉ còn mình anh. Với sự nỗ lực của Vân Shi trên chặng đường ca hát, ngay khi ngỏ lời, Vân Shi đã nhận được cái gật đầu giúp đỡ từ nhạc sĩ Phương Uyên.
Năm 2012 nữ ca sĩ vướng một số scandal về đời tư ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh
May mắn là người đẹp 9X đã vượt qua tất cả khó khăn để tiếp tục sống với đam mê nghệ thuật
MV Chỉ còn mình anh thuộc thể loại EDM sôi động, mang nội dung một cô gái ngỡ tưởng chàng trai kia là robot do mình tạo ra. Cô vui vẻ chơi đùa anh ta, dùng bàn phím điều khiển anh ta theo những gì mình muốn. Nhưng cuối cùng cô gái phát hiện ra điều ngược lại. Cô ta mới chính là robot do anh ta tạo ra.
Nói về lý do chọn sản phẩm của cựu trưởng nhóm Ba con mèo để đánh dấu chặng đường thay đổi của mình, Vân Shi chia sẻ: “Nhạc sĩ Phương Uyên là người có bề dày kinh nghiệm nhất định trong âm nhạc và cũng là một người thầy đã dìu dắt chỉ bảo Vân rất nhiều trong việc ca hát. Vì vậy sản phẩm đầu tay của Vân hoàn toàn có thể yên tâm vào chị”.
Sản phẩm được Vân Shi tin tưởng giao cho Khương Vũ, đạo diễn trẻ từng làm hàng loạt MV cho Minh Hằng, Hari Won, Bảo Thy… Ngay cả sản phẩm âm nhạc vào cuối tháng 6 này Vân Shi cũng tiếp tục hợp tác với đạo diễn sinh năm 1987 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.