Có gì thú vị tại Triển lãm quốc tế Telefilm 2017?

03/06/2017 12:31 GMT+7

Được tổ chức cùng với dịp kỷ niệm 5 năm ngày ra đời, Triển lãm quốc tế Telefilm năm 2017 hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi quy mô, thú vị hơn cho các đơn vị truyền hình trong và ngoài nước.

Telefilm 2017 là tên gọi của Triển lãm Quốc tế Phim và Công nghệ truyền hình Việt Nam. Đây sự kiện hàng năm dành cho các đơn vị chuyên ngành truyền hình, được Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp cùng Công ty Cổ phần Adpex thực hiện.
Triễn lãm sẽ diễn ra từ ngày 8-10.6.2017 tại Trung tâm Triển lãm & Hội chợ Sài Gòn, Q.7, TP.HCM. Theo thông cáo của ban tổ chức, chương trình năm nay rơi đúng vào dịp kỷ niệm 5 năm đồng hành cùng các đơn vị trong nước và quốc tế, do đó Telefilm 2017 sẽ có những đổi mới, nhiều hoạt động phong phú, hiệu quả hơn cho các đơn vị trong ngành.
Theo đó, bên cạnh các đơn vị tên tuổi trong nước như VTV, VTVCab, SCTV, FPT, BHD, ADT, Sunrise…, triển lãm năm nay còn thu hút các các đơn vị đến từ nhiều nước trên thế giới. Trong đó dễ dàng nhận ra những “ông lớn” trong lĩnh vực truyền hình như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Ấn Độ...
Các hội thảo thu hút rất nhiều sự quan tâm tại triển lãm Ảnh: VTV
Với quy mô 250 gian hàng đến từ 150 đơn vị trong nước và quốc tế, Telefilm 2017 hứa hẹn sẽ mang tới cho khách tham quan cũng như những doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác, gặp gỡ, mua bán những sản phẩm truyền hình chất lượng.
Không dừng lại tại đó, bắt kịp xu hướng tích hợp nội dung số của các kênh truyền hình lớn trên thế giới, Telefilm 2017 cũng tổ chức các hội thảo chuyên môn có chất lượng cao với sự tham dự của nhiều chuyên gia hàng đầu như hội thảo Phim truyền hình Việt Nam xu thế và các thách thức, hội thảo Đẩy mạnh an toàn môi trường trực tuyến và bảo vệ sự toàn vẹn của thương hiệu, hội thảo Tương lai phát triển truyền hình trên Internet tại Việt Nam.
Bên cạnh đó, trong khuôn khổ triển lãm còn có các tiết mục biểu diễn hấp dẫn hoặc mô phỏng lại một số chương trình nổi tiếng của VTV để quan khách phần nào hiểu được quy trình sản xuất ra một sản phẩm trên truyền hình như Casting Siêu mẫu nhí, Ghi hình chương trình Phút Tám 9, Ngày trải nghiệm VTV7, Bữa trưa vui vẻ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.