Con gái Chế Linh oán trách cha trên sóng truyền hình

19/02/2017 07:00 GMT+7

Lệ Thi, con gái thứ 4 của danh ca Chế Linh lần đầu nghẹn ngào kể về những tháng ngày 'xa mặt, cách lòng' với cha ruột trong chương trình Trời sinh một cặp.

Trong tập 1 chương trình Trời sinh một cặp lên sóng tối 18.2 trên kênh VTV3, 12 thí sinh đến từ nhiều ngành nghề khác nhau đã có màn tranh tài ca hát hấp dẫn và mang đậm dấu ấn cá nhân.
Trong đó, sau tiết mục Biển cạn của thí sinh Lệ Thi, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng liên tục mỉm cười vì anh nhận ra rất nhiều người quen trong 12 thí sinh tham gia. Để tạo nên sự tò mò, anh nhường lại cho giám khảo Thanh Hà nhận xét trước.
Nữ ca sĩ Mong manh tình về chia sẻ: “Em có chất giọng trầm rất đẹp, khi em hát nốt trung nó khàn đục rất lạ. Em chọn bài hay, dàn dựng đẹp, trang phục cũng rất đẹp. Chị thích tiết mục của em!”. Được biết, trong lúc trình diễn, Thanh Hà còn ngẫu hứng hỗ trợ thí sinh ở một vài câu hát bởi chị vô cùng ấn tượng chất giọng trầm đặc trưng ấy.
Là con gái của danh ca Chế Linh, Lệ Thi tự tin thể hiện ca khúc bằng chất giọng trầm, ấm áp của mình
Trước thắc mắc của Thanh Hà về danh tính thí sinh này, Mr Đàm nhanh chóng giải đáp: “Hưng biết Lệ Thi là diễn viên kịch, diễn viên lồng tiếng. Nhưng lý lịch của Thi thì rất đáng chú ý vì cô ấy là con gái ruột của nam danh ca Chế Linh”. Nghe đến đây, giám khảo Thanh Hà quay sang “người bạn” ngồi cạnh rồi ngước lên nhìn thí sinh trong sự ngỡ ngàng và cho rằng Lệ Thi thừa hưởng gen từ cha nên hát hay cũng là điều dễ hiểu.
Nhận được tình cảm từ vị giám khảo cũng khán giả tại trường quay, Lệ Thi cho biết mình là con gái thứ 4 của nam danh ca Chế Linh. Những tưởng thí sinh gửi lời cảm ơn tới đấng sinh thành, thì Lệ Thi bất ngờ lí giải cái tên khai sinh: “Thật ra mọi người không biết chắc do em lấy cái tên là Lệ Thi. Em lớn lên trong sự đắng cay ngọt bùi bên cạnh lúc nào cũng chỉ có mẹ thôi, nên em thấy không cần thiết phải lấy tên của người khác lót cho mình”.
Không chỉ vậy, phía sau hậu trường, Lệ Thi còn nghẹn ngào kể về mối quan hệ với người cha nổi tiếng: "Tôi là con của Chế Linh nhưng thật ra rất ít được gặp ông. Từ nhỏ cho đến lớn, tôi sống với mẹ. Tên lót chữ 'Lệ' nghe buồn nhưng cũng vì lúc mang thai đến khi sinh nở, mẹ tôi khóc nhiều hơn là vui. Chưa hết, ngay lúc này giọng nói Lệ Thi trở nên nặng nề, cô vừa nói vừa khóc: “Quãng đường mẹ nuôi dưỡng, chăm sóc gồng gánh vất vả 4 chị em mình không lời nào tả xiết, nên hà cớ gì tôi phải lấy tên lót là Chế Thi, nghe xa lạ lắm”.
Còn nhớ trong buổi họp báo liveshow 10 năm tình cũ hồi năm 2014, danh ca Chế Linh đã không ngần ngại khi trả lời với báo chí rằng mình có nhiều vợ và rất nhiều con. Cụ thể, nam ca sĩ hải ngoại có 4 người vợ và 14 người con (7 trai, 7 gái) và hiện ông đang sống hạnh phúc bên người vợ thứ tư, bà Vương Nga, cũng là người gắn bó lâu nhất với mình (kết hôn năm 1975).
Ngoài ra, chương trình Trời sinh một cặp cũng có nhiều gương mặt khác gây ngạc nhiên cho khán giả bởi lần đầu thể hiện tròn trịa một bài hát như Trung Dũng, Anh Đức, Diệu Nhi, Long đẹp trai, stylish Lê Minh Ngọc,…
Trung Dũng không chỉ giỏi về diễn xuất, dẫn chương trình mà anh còn bộc lộ khà năng ca hát khiến nhiều người phải ganh tỵ
Diệu Nhi làm khán giả bất ngờ vì lần đầu khoe giọng hát không phô, không chênh, không vấp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.