Con gái Jennifer Phạm đắt show quảng cáo hơn mẹ

06/05/2016 10:22 GMT+7

Với mái tóc xoăn, khuôn mặt bầu bĩnh, thánh thiện, bé Na - con gái Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải được nhiều người yêu thích và quý mến.

Không chủ trương giấu mặt con như nhiều nghệ sĩ nhưng Jennifer Phạm ít khi công khai khoe con trên báo chí. Khi bé gần tròn 3 tuổi, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 mới thoải mái để con gái tiếp cận giới truyền thông.
Mới đây, "công chúa" nhà Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải vừa tham gia đóng quảng cáo cùng mẹ. Những hình ảnh từ hậu trường buổi ghi hình cho thấy cô bé càng lớn càng xinh xắn và đáng yêu như một thiên thần. Cô bé thoải mái vui đùa khiến ê kíp thích thú và vui lây.
Jennifer Phạm không giấu niềm tự hào khi con nhận được sự yêu mến của khán giả. Top 3 Bước nhảy Hoàn vũ 2016 “ganh tị” khoe bé Na còn đắt show quảng cáo hơn cả mẹ, sắp tới cả gia đình sẽ cùng đi nước ngoài quay hình quảng cáo cho nhiều nhãn hàng khác nhau.
Con gái Jennifer Phạm hút fan nhờ gương mặt đáng yêu, mũm mĩm
Hai mẹ con Jennifer đã có buổi chụp ở TP.HCM với trang phục ton sur ton
Mặc dù rất nhiều nhãn hàng trẻ em mời bé Na làm gương mặt đại diện nhưng vì con gái còn nhỏ nên vợ chồng Jennifer Phạm từng từ chối không ít lần
Khi bé đã sắp tròn 3 tuổi vào tháng 7 tới, đủ lớn để nhận thức, hoa hậu mới đồng ý để con đóng quảng cáo
Bé không nhõng nhẽo mà tỏ ra khá hợp tác khi làm việc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.