Con trai NSND Diệp Lang làm cố vấn 'Cười xuyên Việt'

24/05/2016 08:25 GMT+7

Diệp Tiên, con trai của NSND Diệp Lang sẽ trở thành cố vấn cho thí sinh chương trình Cười xuyên Việt . Đây cũng là lần hiếm hoi khán giả được biết đến con trai của giọng ca cải lương đình đám một thời.

Là con trai của NSND Diệp Lang (hiện định cư tại Mỹ), Diệp Tiên vừa là diễn viên, vừa là đạo diễn của sân khấu kịch Hồng Vân với các vở kịch mang màu sắc kinh dị như Kỳ án 292, Vũ điệu dưới Trăng... Đạo diễn Diệp Tiên cũng là người đứng sau các tiết mục gây được tiếng vang của Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ và Tiếu lâm hội.
Trong chương trình Cười xuyên Việt 2016, Diệp Tiên được mời vào vị trí cố vấn cho thí sinh cùng với nữ diễn viên hài Nam Thư. Đây cũng là một trong những điểm mới của chương trình năm nay. 
Theo đó, chương trình sẽ có 2 nhóm cố vấn để hỗ trợ, hướng dẫn trực tiếp cho thí sinh về kịch bản và kinh nghiệm diễn xuất. Sở dĩ xuất hiện 2 nhóm cố vấn này là do BTC nhận thấy trong mùa đầu tiên, nhiều thí sinh có năng khiếu diễn xuất và sự sáng tạo nhưng do chưa có kinh nghiệm sân khấu, chưa biết về cách thức viết kịch bản nên họ đã phải dừng chân trong tiếc nuối.
Ở mùa thứ hai, BTC quyết định tăng cường 2 nhóm cố vấn để không phải bỏ sót tài năng, đồng thời chắp cánh cho các thí sinh được tỏa sáng hơn. Nhóm cố vấn thứ nhất gồm đạo diễn Diệp Tiên và diễn viên Nam Thư. Nhóm cố vấn thứ hai gồm Huỳnh Lập và diễn viên Puka.
Nhóm cố vấn: Huỳnh Lập và diễn viên Puka
Hai giám khảo chính thức của chương trình: NSND Ngọc Giàu và nghệ sĩ hài Kiều Oanh
13 thí sinh vào vòng chung kết sẽ lần lượt thể hiện khả năng của mình để chinh phục ban giám khảo và đặc biệt là 2 nhóm cố vấn. Giám khảo của chương trình năm nay là NSND Ngọc Giàu và nghệ sĩ hài Kiều Oanh.
Tại buổi họp báo diễn ra hôm 23.5, NSND Ngọc Giàu cho rằng điểm hay nhất ở Cười xuyên Việt chính là sự trong sáng, thông minh và sáng tạo của các thí sinh không chuyên, "tre già, măng mọc". Giám khảo Kiều Oanh thì tiết lộ sắp tới sẽ cho ra mắt sân khấu kịch với dàn diễn viên là những nhân tố mới phát hiện từ chương trình.
Chương trình Cười xuyên Việt 2016 gồm 12 tập, sẽ phát sóng tập đầu tiên vào lúc 21 giờ ngày 27.5 trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.