Con trai nuôi của Hoài Linh xin rút khỏi bán kết ‘Siêu nhí tranh tài’

04/05/2016 09:07 GMT+7

(iHay) Với lý do không thể đảm bảo mang đến cho khán giả những tiết mục tốt nhất vì vướng lịch học dày đặc nên bé Ben đành xin rút khỏi chương trình.

(iHay) Với lý do không thể đảm bảo mang đến cho khán giả những tiết mục tốt nhất vì vướng lịch học dày đặc nên bé Ben đành xin rút khỏi chương trình.

Dù có số điểm cao nhưng bé Ben vẫn xin rút khỏi cuộc thi vì lịch học dày đặc
Sáu thí sinh nhí của chương trình Siêu nhí tranh tài đã chính thức có suất bước vào đêm bán kết sau đêm thi tối 3.5 gồm: Thanh Hiển, Minh Khang, Gia Nguyên, Gia Quý, Quốc Huy và Kim Thư. Dù nhận được số điểm tuyệt đối từ ban giám khảo, đồng nghĩa với việc bé Ben chắc chắn vào bán kết, nhưng ngay trước khi công bố kết quả cậu bé bất ngờ xin rút khỏi cuộc thi.
Bé Ben cho biết: “Mục đích con đến với chương trình là để bản thân được thử sức ở loại hình nghệ thuật mới và khắc phục được tính hậu đậu. Đi đến được vòng này con cảm thấy rất vui, nhưng vì con học lớp chuyên mà bán kết phải cần rất nhiều thời gian để tập luyện. Do không đảm bảo được thời gian nên con xin dừng cuộc thi ở đây”.
Phần thi của bé Ben:
Tôn trọng quyết định của bé, Việt Hương thay mặt ban tổ chức cho phép bé Ben được rời khỏi chương trình. Đến với Siêu nhí tranh tài, quán quân Gương mặt thân quen nhí mùa hailuôn khiến “Hội nhà tiên” bất ngờ và thán phục trước tài năng thiên phú. Dù chọn ảo thuật là bộ môn khó và không phải sở trường của mình, nhưng bé Ben luôn hoàn thành tốt phần thi và mang lại những tiết mục đầy ấn tượng và kịch tính. Trong phần thi tối qua, bé Ben tiếp tục chinh phục số điểm tuyệt đối bằng màn ảo thuật đường phố. Tiết mục nhận nhiều lời khen, giám khảo Minh Nhí cho rằng bé Ben dần dần thành thục với sở đoản ảo thuật.
Bên cạnh đó nổi bật trong đêm thi là là tiết mục xiếc đi thăng bằng trên độ cao 2 m của bé Kim Thư. Nội dung kịch bản được Kim Thư truyền tải bởi câu chuyện về tình yêu xiếc của một nghệ sĩ đi thăng bằng cùng những nguy hiểm luôn rình rập họ. Thử thách khó khăn hơn cả đối với Kim Thư trong màn biểu diễn lần này là đứng trụ trên một nghệ sĩ đi thăng bằng trên dây khác. Tuy nhiên cô bé vẫn dễ dàng bước qua để đi tới đầu dây bên kia.
Tiết mục khiến giám khảo Minh Nhí luôn cảm giác thót tim trước tiết mục của Kim Thư vì lo sợ có sự cố. Bên cạnh đó việc kết hợp giữa màn biểu diễn với kịch cũng làm cho vị giám khảo này rơm rớm nước mắt.
Con trai nuôi của danh hài Hoài Linh là gương mặt nhí được yêu thích trên các sân khấu thời gian qua
 Bé Ben trổ tài ảo thuật trong đêm thi
Dù không chuyên về bộ môn này nhưng cậu bé đã dốc hết sức mình và nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo
Kim Thư thể hiện tiết mục xiếc khiến khán giả thót tim
Quốc Huy thể hiện tiết mục múa với tên gọi Hi vọng của mẹ. Phần thi này Quốc Huy muốn dành làm món quà tặng mẹ nhân ngày đám giỗ lần thứ 2 của bà
Lan Nhi với tạo hình của chàng hề Sác Lô mang đến tiết mục hài kịch đầy vui nhộn
Thí sinh nhỏ tuổi nhất Nguyên Khang với tiết mục Aladin và cây đèn thần đầy thú vị bởi những kỹ năng như đọc rap, múa bụng
Các thí sinh nhí chia tay bé Ben.
Minh Nguyễn
Ảnh: BTC


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.