Công khai tình cảm, Bảo Anh vẫn không mời Hồ Quang Hiếu trong minishow

22/10/2016 19:22 GMT+7

Chiều 22.10, ca sĩ Bảo Anh có mặt để tập cùng ban nhạc, chuẩn bị cho minishow Yêu một người vô tâm . Sát cánh bên cô là khách mời duy nhất - ca sĩ nhạc sĩ Mr.Siro.

Sau khi ra mắt single mới mang tên Yêu một người vô tâm vào ngày 19.10, Bảo Anh gấp rút chuẩn bị cho minishow cùng tên để giới thiệu ca khúc mới tới những khán giả hâm mộ diễn ra vào tối 23.10 tại TP.HCM. Được biết, đây là dự án âm nhạc mà học trò của cố nhạc sĩ Trần Lập đã âm thầm thực hiện suốt thời gian qua và được giữ kín cho đến tận ngày ra mắt.
Bảo Anh chia sẻ ca khúc như một sự đồng cảm sâu sắc của cô với những phụ nữ xung quanh mình. Nữ ca sĩ cũng hát cho chính cảm xúc của mình trong những giai đoạn bế tắc trong tình yêu.
Công khai tình cảm, Bảo Anh vẫn không mời Hồ Quang Hiếu trong minishow 1
Bảo Anh đồng hành cùng Mr.Siro trong minishow này
Cách đây không lâu, Bảo Anh đã chính thức công khai mối quan hệ yêu đương với ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Tuy nhiên cô tâm sự không muốn mời Hồ Quang Hiếu tham gia những dự án chung để đánh bóng tên tuổi và bản thân cô cũng sẽ không tham gia bất cứ sản phẩm âm nhạc nào của bạn trai nếu chỉ ở vai trò diễn viên.
Trong minishow lần này, Mr.Siro - tác giả Lắng nghe nước mắt sẽ cùng song ca với Bảo Anh một số ca khúc quen thuộc do chính anh sáng tác.
Công khai tình cảm, Bảo Anh vẫn không mời Hồ Quang Hiếu trong minishow 2
Bảo Anh trang điểm nhẹ, mặc trang phục khá gợi cảm
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.