CPA Australia tổ chức Ngày hội việc làm lần thứ hai tại Việt Nam

24/10/2016 10:00 GMT+7

Cuốn sách bán chạy nhất “The Naked CEO” bản tiếng Việt sẽ được giới thiệu tại sự kiện này.

Tiếp nối thành công của Ngày hội việc làm (Career Expo) 2015, CPA Australia sẽ tiếp tục tổ chức Ngày hội việc làm tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội trong hai ngày 29 và 30 tháng 10. Sự kiện này đem lại cơ hội cho hàng trăm sinh viên và các bạn tân cử nhân gặp gỡ với hơn 50 doanh nghiệp nổi tiếng và các trường đại học kế toán và tài chính hàng đầu.
Ông Alex Malley, Tổng giám đốc của CPA Australia và đồng thời là tác giả của cuốn sách tư vấn nghề nghiệp bán chạy nhất có tên “The Naked CEO” sẽ có bài phát biểu quan trọng tại sự kiện này. Cuốn sách The Naked CEO cũng vừa được dịch sang tiếng Việt và được chính thức giới thiệu tại đường sách thành phố Hồ Chí Minh và tại Ngày hội việc làm này.
CPA Australia tổ chức Ngày hội việc làm lần thứ hai tại Việt Nam
Ông Alex Malley sẽ có mặt tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh, đường Nguyễn Văn Bình, quận 1 vào ngày thứ Sáu 28 tháng 10 từ 3 đến 6 giờ chiều và tại đây, ông Alex sẽ có bài nói chuyện nhằm truyền cảm hứng cho những người tham dự buổi giới thiệu và ký tặng vào cuốn sách này.
Ông Alex Malley, người đã trả lời hơn 1.200 câu hỏi liên quan đến việc phát triển sự nghiệp trên Kênh tư vấn trực tuyến của mình là thenakedceo.com tin tưởng rằng việc chung tay vun đắp phát triển thế hệ lãnh đạo trẻ chính là việc làm có ý nghĩa nhất của toàn thế giới, và sự kiện Ngày hội việc làm chính là một trong những đóng góp tích cực của CPA Australia vào nỗ lực chung này.
Ông cho biết “Việc cuốn sách The Naked CEO được đón nhận một cách nồng nhiệt, cùng với hàng nghìn cuộc nói chuyện giữa tôi và các bạn trẻ trên kênh thenakedceo.com và tại rất nhiều sự kiện cho thấy các bạn trẻ trên toàn cầu đều tràn đầy nhiệt huyết đón nhận những chia sẻ kinh nghiệm và cơ hội để giúp họ đính hướng tốt hơn trên con đường sự nghiệp”.
“Tôi sẽ nói với các bạn trẻ về tầm quan trọng của việc có được thái độ can đảm và nhiệt tình khi bắt đầu bất cứ công việc gì. Sợ hãi và ngại ngùng không thể là lý do cản bước các bạn trẻ trên con đường theo đuổi những trải nghiệm và cơ hội mới – đó mới là con đường duy nhất để giúp họ khám phá năng lực thực sự của chính mình”.
Ngày hội việc làm của CPA Australia là chuỗi sự kiện được tổ chức thường niên tại 14 thành phố tại nhiều quốc gia trong khu vực châu Á Thái Bình Dương”.
Về CPA Australia
CPA Australia là một trong những Tổ chức nghề nghiệp kế toán lớn nhất thế giới, với 19 văn phòng trên toàn cầu và hơn 150.000 hội viên làm việc tại 118 quốc gia. Dịch vụ cốt lõi cho các hội viên bao gồm giáo dục, đào tạo, trao đổi kiến thức, hỗ trợ chuyên môn, kết nối và cố vấn.
Các nhân viên và hội viên của CPA Australia cùng làm việc với các tổ chức trong nước và quốc tế để chia sẻ các quan tâm và quan điểm của họ trong lĩnh vực này cho chính phủ, các nhà quản lý, những người làm việc trong các ngành nghề có liên quan, các học giả và công chúng nói chung,
Về Alex Malley, Tổng Giám đốc, CPA Australia
Alex Malley là Hội viên CPA Australia Cao cấp đồng thời là Tổng Giám đốc của CPA Australia và lãnh đạo trực tiếp Công ty con về dịch vụ tài chính là CPA Australia Advice.
Alex cũng là người dẫn của chuỗi chương trình In Conversation with Alex Malley trên kênh Network 9 của Úc và là tác giả của cuốn sách bán chạy nhất có tên The Naked CEO. Ông cũng thường xuyên đưa ra những tư vấn về phát triển nghề nghiệp trên trang web thenakedceo.com.
Không chỉ là một Nhân vật anh hưởng trên kênh LinkedIn và là cộng tác viên của báo The Huffington Post, Alex còn nằm trong danh sách 50 người có tầm ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực Kế toán theo bình chọn của tạp chí The Accountant. Alex đã có nhiều bài tham luận với Hội báo chí Quốc gia Úc về các vấn đề ảnh hưởng tới lợi thế cạnh tranh của nền kinh tế của Úc.
Hiện tại, Alex đang tham gia vào Dự án Xây dựng Nền Kế toán Bền vững do Hoàng tử xứ Wales sáng lập.
Từ một cậu học sinh bị đình chỉ học cho đến vị trí Tổng Giám đốc Điều hành thành công rực rỡ, Alex Malley luôn kiên định theo đuổi những gì mà ông tin tưởng.
CPA Australia tổ chức Ngày hội việc làm lần thứ hai tại Việt Nam 2

Để biết thêm thông tin về Ngày Hội việc làm và CPA Australia, xin vui lòng liên hệ:
Văn phòng Đại diện tại Hà Nội
Trần Thiên Hương
Trưởng Đại diện
Phone: (+84) 913581829
Email: huong.tran@cpaaustralia.com.au
Văn phòng Đại diện tại TP.Hồ Chí Minh
Phan Minh Thy
Cán bộ Hỗ trợ kinh doanh
Phone: +84 (0)8 3520 8320
Email: hochiminh@cpaaustralia.com.au
Để biết thêm thông tin về sự kiện giới thiệu cuốn The Naked CEO tại đường sách TP. Hồ Chí Minh, xin vui lòng liên hệ: Thaibooks
Ha Nga - Phone: 0166 7574 075 - Email: ngaht@thaibooks.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.