Cục Nghệ thuật biểu diễn: Sẽ xử lý nghiêm Nguyễn Thị Thành nếu 'thi chui' Miss Eco

29/03/2017 19:39 GMT+7

Dù đã trả lại danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 vì lùm xùm sửa răng, Nguyễn Thị Thành được cho vẫn tham gia Miss Eco International 2017.

Hiện đoạn clip người đẹp Bắc Ninh đeo dải băng Miss Eco Vietnam và giới thiệu với công chúng, bạn bè quốc tế cũng đã xuất hiện trên Fanpage của cuộc thi.
Ông Trần Trọng Hiếu, đại diện đơn vị quản lý người đẹp này xác nhận Nguyễn Thị Thành đã lên đường sang Ai Cập. "Sẽ rất đáng tiếc nếu như Việt Nam bỏ lỡ cơ hội trong trận đấu này với hơn 80 đại diện của các quốc gia và vùng lãnh thổ. Tôi đã xin phía ban tổ chức của cuộc thi Miss Eco cho Thành được mang dải băng với dòng chữ From Vietnam (tức là một thí sinh đến từ Việt Nam - PV), chứ không phải là đại diện duy nhất của Việt Nam. Chúng tôi không cố ý làm trái lệnh cấm mà Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch và Cục Nghệ thuật biểu diễn ban hành".
Tuy nhiên, theo Cục Nghệ thuật biểu diễn, Nguyễn Thị Thành dù đeo bải băng thế nào cũng là thí sinh "thi chui" và sẽ bị xử lý theo pháp luật.
"Tôi vừa nghe thông tin Nguyễn Thị Thành lên đường đi thi Miss Eco International 2017. Ngay ngày mai Cục Nghệ thuật biểu diễn sẽ có văn bản hỏa tốc gửi Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM để xử lý theo pháp luật chứ không đợi thí sinh đi thi về mới ra quyết định xử lý. Theo điều luật, chỉ có thí sinh đạt một trong ba danh hiệu cuộc thi nhan sắc toàn quốc mới được phép đi thi các cuộc thi quốc tế. Nguyễn Thị Thành bị mất danh hiệu vẫn đi thi, điều này là trái với quy định của pháp luật", ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết.
Được biết, Nguyễn Thị Thành cùng quản lý đã lên đường đi Ai Cập. Hoa hậu Môi trường Quốc tế (Miss Eco International) sẽ diễn ra từ ngày 1 - 14.4 với các hoạt động chủ yếu tại thủ đô Cairo (Ai Cập).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.