Cựu thành viên SNSD kiện ‘anh hùng bàn phím’

30/08/2016 08:26 GMT+7

Đây là lần đầu tiên, nữ ca sĩ Jessica Jung quyết định có những hành động cứng rắn đối với những người núp sau màn hình máy tính để nói xấu và đặt điều vu khống mình trên các trang mạng xã hội, tờ Soompi đưa tin.

Theo sở cảnh sát quận Gangnam, Seoul ngày 29.8 vừa qua, Jessica đã thông báo rộng rãi tới báo chí việc cô đã nộp đơn kiện hai cư dân mạng vì đã viết những bình luận lăng mạ và xúc phạm nặng nề vẻ ngoài của cô với những hình ảnh vu khống trong vòng 5 tháng liên tiếp.
Thông cáo cho biết, dù bản thân nữ ca sĩ và ê-kíp của cô đã “nhắm mắt làm ngơ” trong một thời gian dài nhưng hai thành viên của diễn đàn Naver này đã đi quá giới hạn khi tiếp tục đăng tải những hình ảnh làm ảnh hưởng tới dang tiếng của người đẹp. Hiện cảnh sát đã bắt đầu sử dụng những biện pháp nghiệp vụ để sớm tìm ra danh tính thật của hai “anh hùng bàn phím” nói trên và xử lý nghiêm khắc.
Cô phải nhận những bình luận tiêu cực là bởi việc ra mắt album solo trùng thời điểm với chị em cũ Tiffany Ảnh: Cắt từ clip
Kể từ khi quay lại lĩnh vực âm nhạc sau quyết định “dứt áo ra đi” khỏi nhóm SNSD, Jessica Jung là tâm điểm hứng chịu vô số những lời bình luận tiêu cực từ cư dân mạng và bị gọi là “nữ hoàng phản bội”.
Hơn nữa, With love, J, album âm nhạc đầu tay của cô lại ra mắt vào tháng 5, ngay thời điểm mà người chị em cũ là Tiffany cũng được nhà SM Entertainment cho ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo. Nhiều fan quá khích của nhóm nhạc tin rằng đây chính là hành động khiêu khích của Jessica và không tiếc lời chửi rủa cô trên các diễn đàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.