Đại nhạc hội 'Chào 2015' quy tụ hơn 40 nghệ sĩ nổi tiếng

26/12/2014 16:49 GMT+7

(TNO) Đại nhạc hội Chào 2015 , chương trình nghệ thuật đặc biệt chào năm mới, sẽ phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 1.1.2015 trên kênh VTV1 - Đài Truyền hình Việt Nam.

(TNO) Đại nhạc hội Chào 2015, chương trình nghệ thuật đặc biệt  chào năm mới, sẽ phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 1.1.2015 trên kênh VTV1 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Âm nhạc trong phim là chủ đề của chương trình năm nay. “Bằng âm nhạc, chương trình sẽ đưa khán giả chu du tới nhiều miền đất trên khắp thế giới, nơi lưu dấu ấn của những tác phẩm điện ảnh đã đi vào huyền thoại”, đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Giám đốc sản xuất chương trình, chia sẻ.

Hai-diva-Thanh-Lam-va-Ha-Tran-lan-dau-song-ca-ca-khuc-Goi-anh
Hai diva Thanh Lam và Hà Trần lần đầu song ca ca khúc Gọi anh
Diva Hà Trần sẽ khiến khán giả nhớ về bộ phim Của để dành với ca khúc Lời ru cho con, trong khi “người đàn bà hát” Thanh Lam sẽ gợi nhắc lại bộ phim Hà Nội mùa chim làm tổ với ca khúc Hoa sữa.
Còn nhớ, từ những năm 80, ca khúc này đã giúp tên tuổi chị được khẳng định trong lòng công chúng. Nhắc đến ca khúc Gọi anh của nhạc sĩ Dương Thụ (trong phim Chiếc chìa khóa vàng của đạo diễn Lê Hoàng), khán giả sẽ nghĩ ngay đến sự kết hợp giữa "người đàn bà hát" Thanh Lam và "ông hoàng nhạc đỏ" Trọng Tấn. Nhưng trong chương trình lần này, khán giả sẽ được chứng kiến sự kết hợp lần đầu tiên giữa Thanh Lam và Trần Thu Hà.
Hai-ca-si-Ho-Quynh-Huong-Phuong-Thanh-va-cuoc-hoan-doi-thu-vi
Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương và Phương Thanh và cuộc hoán đổi thú vị
Một phần trình diễn đặc biệt khác là cuộc hoán đổi của hai ca sĩ Phương ThanhHồ Quỳnh Hương trong hai ca khúc nhạc phim vốn đã gắn liền với tên tuổi của mỗi người. Phương Thanh sẽ hát Anh, ca khúc của nhạc sĩ Xuân Phương vốn được khán giả yêu thích, với giọng ca Hồ Quỳnh Hương, và ngược lại, Hồ Quỳnh Hương sẽ hát Giã từ dĩ vãng, ca khúc “ruột” của Phương Thanh.

Cùng với phần trình diễn bài hát Thiên Thai, diva Hồng Nhung sẽ chia sẻ những kỷ niệm khi thu âm ca khúc này cho bộ phim Người Mỹ trầm lặng. Chị cũng thể hiện tài năng qua một ca khúc phim được yêu thích trong bộ phim nổi tiếng Những người khốn khổ. Đây là ca khúc đòi hỏi kỹ thuật thanh nhạc rất điêu luyện. Trong khi, Thu Minh thể hiện Yêu mình anh với chất giọng nữ cao không lẫn với ai.

Những ai yêu thích Tùng Dương và bộ phim truyền hình Hai phía chân trời có lẽ sẽ thỏa mãn với phần trình diễn của nam ca sĩ này trong ca khúc Đường xa tuyết trắng.

Ca-si-Thu-Minh-trinh-dien-ca-khuc-Yeu-minh-anh
Ca sĩ Thu Minh trình diễn ca khúc Yêu mình anh
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ thể hiện hai ca khúc ăn khách nhất của bộ phim đình đám đạt 6 giải Oscar, là Chicago: All that jazzFunny Honey. Hai ca sĩ Phạm Thu Hà và Đức Tuấn sẽ thể hiện ca khúc Time to say goodbye, ca khúc trong bộ phim Wanted (Truy sát) theo phong cách thính phòng cổ điển.
ca-si-Ho-Ngoc-Ha
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ gợi nhắc lại thời hoàng kim của nhạc jazz ở Mỹ
Chào 2015 còn quy tụ nhiều gương mặt khác như Phương Linh, Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm, Phương Vy, Thảo Trang, Uyên Linh, Quốc Thiên, Đông Hùng, Đức Tuấn, Đoan Trang...

Sân khấu chương trình sẽ được thiết kế giống như một phim trường thu nhỏ. Để hoàn thành 3 giờ phát sóng, hơn 100 kỹ thuật viên, ca sĩ, nhạc công, vũ công đã làm việc suốt 3 ngày liên tục.

Thúy Hạnh là người đảm nhận vai trò dẫn chương trình tại trường quay, trong khi biên tập viên Long Vũ là người dẫn đường đưa khán giả tới các thành phố có bối cảnh trong các bộ phim nổi tiếng như Barcelona, Rome, Paris, Athens, Santorini ở Địa Trung Hải, Praha, Dresden, Cannes, Monaco…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.