Đàm Vĩnh Hưng tất bật chạy show vì 'đến giờ tôi vẫn trả nợ'

14/10/2017 00:09 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng tâm sự anh chưa có thời gian nghĩ đến tình cảm riêng tư, một phần vì sợ mất khán giả, một phần vì còn nợ nần.

Trong cơn mưa nặng hạt tối 12.10, Đàm Vĩnh Hưng vẫn đến sự kiện đúng giờ. Trong bộ vest thanh lịch, Đàm Vĩnh Hưng ngay lập tức gây được sự chú ý bởi người hâm mộ "bắt cóc" anh ngay từ cửa để được chụp ảnh cùng. Bên cạnh Mr. Đàm, tham dự sự kiện còn có Hoa hậu Hương Giang và doanh nhân Thu Hương, cả ba trò chuyện vui vẻ vì đã lâu không có dịp gặp gỡ.
Để đáp lại sự mong chờ của nhiều khán giả đang có mặt, anh bước lên sân khấu, lần lượt mang đến hai ca khúc Vì anh là soái ca và Ơ kìa đời bỗng dưng vui, khiến người hâm mộ hò reo không ngớt
Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã tham gia chương trình Sau ánh hào quang để chia sẻ về cuộc sống xa hoa nhưng cũng lắm cay đắng của mình.
Nam ca sĩ tâm tình: “Mỗi một ngày của tôi đúng thật là một tập phim. Có nghèo hèn, xấu hổ, giàu sang và cả những ê chề”. Và rồi, Mr. Đàm đã cất bỏ sự phòng thủ để trải lòng về những bí mật trong gia đình.
“Lúc tôi học lớp 5 thì gia đình không còn hạnh phúc nữa. Do nợ nần, bố mẹ đã phải bán đi căn nhà đang trú ngụ để bươn chải với cuộc sống túng thiếu. Hằng đêm phải nghe những trận cãi vã của cha mẹ là nỗi ám ảnh đối với Đàm Vĩnh Hưng. Và rồi, họ dần cách xa nhau. Cha của cậu bé Huỳnh Minh Hưng rời xa mẹ con anh để trở về với người vợ đầu", anh kể.
Anh ngồi giữa hai người đẹp Hoa hậu Hương Giang và doanh nhân Thu Hương
Khi được Trấn Thành hỏi về lý do nợ nần, Mr. Đàm trầm ngâm: “Đến giờ tôi cũng không biết lý do thực sự là gì. Khi gia đình ly tán, Huỳnh Minh Hưng chỉ muốn ở với má vì bị bơm những điều không tốt về ba. Nếu có ba thì má tôi đã không nghĩ cạn như vậy”.
Và anh thừa nhận dù sức khỏe không như 20 năm trước nhưng lại chạy show dày đặc hơn, bởi vì: “Đến giờ, tôi vẫn đang trả nợ”. Anh cũng cho biết nợ nần trong giới showbiz nhiều như cơm bữa “do họ sợ nên không nói ra thôi”. Nam ca sĩ thẳng thắn nhận định lỗi lầm của mẹ đã đem đến giông bão cho gia đình suốt mấy chục năm qua. Từ đó, anh đau đớn chôn mình trong sự dằn vặt để rồi quyết định sẽ không là “luật sư bào chữa” cho mẹ nữa mà trở thành một “công tố viên”. Nhiều lần, Đàm Vĩnh Hưng đã trách mẹ vì sao không thẳng thắn với mình dù anh hi sinh nhiều điều, trong đó có cả hạnh phúc cá nhân.
Với sự dẫn dắt của Trấn Thành, Mr. Đàm sẽ tâm sự những góc khuất nhất trong đời mình từ thời thơ ấu đến lúc thành danh. Chương trình sẽ được phát sóng vào ngày 16.10  trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.