Đàm Vĩnh Hưng: Tùng Dương đang tự ảo tưởng

22/08/2017 11:41 GMT+7

Nam ca sĩ Tình bơ vơ rất bức xúc trước phát ngôn 'Già trẻ, lớn bé mà đều đắm đuối với bolero thì đúng là một sự thụt lùi' của Tùng Dương và cho hay nếu gặp ở ngoài sẽ không chào.

Trong buổi họp báo cho liveshow riêng hôm 21.8 tại Hà Nội, Tùng Dương đã chia sẻ một số quan điểm riêng về dòng nhạc bolero, trong đó có câu "Bolero chỉ mang tính hoài niệm, không mang tính chất sáng tạo, phát triển nền âm nhạc. Già trẻ, lớn bé mà đều đắm đuối với Bolero thì đúng là một sự thụt lùi".
Ngay khi đọc được thông tin, Mr. Đàm bức xúc viết: "Còn nhiều lời để nói lắm em út ơi. Em đang tự ảo tưởng cho mình là ai đó ghê gớm lắm... Tui đã nghe về sự khinh miệt, phân biệt đẳng cấp của các vị lâu lắm rồi. Nhưng tui không thèm lên tiếng. Mà tui để cho cuộc đời và những chiếc vé được bán sạch, những lời mời với những con số chót vót và những đêm diễn kín chỗ ngồi... trả lời quý vị".
Lệ Quyên cũng ủng hộ quan điểm của Đàm Vĩnh Hưng
Ngay bên dưới dòng chia sẻ của Mr. Đàm, Lệ Quyên cũng bày tỏ quan điểm của mình: "Giữ sức khỏe để anh em mình tung bay với Hà Nội thương yêu của em trong tuyệt đỉnh bolero của anh em mình nha". Cô cũng ''không quên'' hướng về Tùng Dương: "Hát thử một bài bolero đàng hoàng xem, nhiều ai đó sẽ cúi rập đầu bái phục. Có điều làm không nổi, cho nên cái cơ hội rập đầu đó coi bộ phải để kiếp sau. Khổ thật, cứ vậy hoài, không sợ mọi người nói ganh tị ta?".
Chia sẻ cùng Thanh Niên, Mr. Đàm khẳng định nếu gặp Tùng Dương ở ngoài sẽ không chào, cho đến khi giọng ca Chiếc khăn piêu phải có thành ý xin lỗi khán giả, xin lỗi dòng nhạc bolero.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.