Dàn nam thanh, nữ tú 'đổ bộ' casting dự án điện ảnh ‘Hạnh phúc máu’

P.C.Tùng
P.C.Tùng
18/08/2020 16:27 GMT+7

Nhiều diễn viên trẻ đã thể hiện những cảm xúc hỉ, nộ, ái, ố và khả năng diễn xuất ấn tượng khi đến casting dự án điện ảnh Hạnh phúc máu .

Dự kiến bấm máy vào tháng 11 tới và sẽ ra mắt trên màn ảnh rộng vào năm sau, dự án điện ảnh Hạnh phúc máu (do dược sĩ Tiến và diễn viên trẻ Phạm Huỳnh Hữu Tài sản xuất) đang bước vào giai đoạn casting diễn viên.
Buổi casting đầu tiên của Hạnh phúc máu đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của rất nhiều diễn viên trẻ, hầu hết là những gương mặt tiềm năng với lối diễn xuất hiện đại, tư duy mới mẻ, hứa hẹn sẽ mang đến cho Hạnh phúc máu một làn gió mới.

Minh Khải (phải) từng đóng chính phim chiếu rạp Ngốc ơi tuổi 17- con nuôi của nghệ sĩ Minh Nhí thử vai cùng diễn viên Phạm Huỳnh Hữu Tài - vốn là nhà sản xuất diễn phụ trợ cho các bạn trẻ

Ảnh: Nhã Uyên

Không quá khó nhận ra hàng loạt gương mặt quen thuộc đến với sự kiện như: diễn viên Lu An - chàng diễn viên quen mặt trong các dự án phim của Luk Vân, Quán quân Gương mặt điện ảnh 2019 Quang Sơn, Tata Thụy Anh - nữ chính trong web drama Bí mật trường sanh cung từng gây chú ý, người mẫu - diễn viên Minh Kha, diễn viên Dương Yến Nhi và nhiều gương mặt trẻ trong các nhóm hài đình đám hiện nay.

Các gương mặt đi dự tuyển diễn viên cho Hạnh phúc máu

Ảnh: Nhã Uyên

Ngồi ghế “giám khảo” của buổi casting cùng với đạo diễn Nguyễn Chung, dược sĩ Tiến cho biết: "Khi kêu gọi các diễn viên tham gia casting cho phim, tôi không đặt ra quá nhiều yêu cầu khắt khe, mà luôn mở rộng cánh cửa cơ hội cho tất cả mọi người, miễn là họ có đủ năng lực, đam mê và nhiệt huyết đối với điện ảnh". Ngoài việc nhìn vào các yếu tố kỹ thuật như đài từ, giọng nói, khả năng biến hóa nhân vật… thì cảm xúc cũng là điều mà anh cực kỳ quan tâm và coi trọng. “Tôi đánh giá một ứng viên tiềm năng là người phải đáp ứng được cả hai yếu tố kỹ thuật lẫn cảm xúc”, anh nói.

Ba nữ diễn viên mới thử sức với những trích đoạn bi kịch

Ảnh: Nhã Uyên

Trong buổi casting này, diễn viên trẻ Phạm Huỳnh Hữu Tài, người cùng dược sĩ Tiến khởi động dự án Hạnh phúc máu trong vai trò sản xuất, cũng góp mặt với tư cách là người hỗ trợ các ứng viên. Phạm Huỳnh Hữu Tài cho biết: “Hạnh phúc máu là một tác phẩm có tính tâm lý rất sâu đậm và việc đóng thử với các bạn ứng viên trong buổi casting này đã mang lại cho tôi nhiều cảm xúc thú vị. Nhìn những hình ảnh của buổi casting, khán giả sẽ có thể phần nào hình dung được sự dữ dội về mặt tâm lý của câu chuyện và đón đợi phim ra mắt trong thời gian tới”.

Diễn viên Phạm Huỳnh Hữu Tài diễn phụ các bạn trẻ

Ảnh: Nhã Uyên

Ê-kíp đoàn phim Hạnh phúc máu toàn những người trẻ lần đầu đảm nhiệm vị trí quan trọng của một phim điện ảnh: dược sĩ Tiến và Phạm Huỳnh Hữu Tài lần đầu sản xuất phim chiếu rạp, Nguyễn Chung lần đầu đạo diễn phim điện ảnh và Puchin ở vị trí đạo diễn hình ảnh cũng tương tự. Dù trẻ nhưng họ đều có đủ kinh nghiệm, đam mê và sự tự tin để có thể tạo ra một sản phẩm tốt, chinh phục người xem.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.