Đang tại ngũ, T.O.P (Big Bang) bị điều tra vì hút cần sa

01/06/2017 17:34 GMT+7

Thông tin nam ca sĩ bị cảnh sát Seoul điều tra về hành vi sử dụng chất gây nghiện đang khiến các fan hâm mộ của anh trên toàn thế giới vô cùng hoang mang.

Ngày 1.6, Sở Cảnh sát Seoul, Hàn Quốc cho biết nam ca sĩ T.O.P của nhóm nhạc Big Bang bị điều tra vì hành vi sử dụng cần sa trái phép.
Theo thông tin từ cơ quan cảnh sát, nam ca sĩ được cho là đã sử dụng cần sa cùng với một người bạn tại nhà riêng vào tháng 10.2016. Sau khi điều tra, cảnh sát quyết định triệu tập nam ca sĩ để làm rõ vụ việc. Phía cơ quan chức năng khẳng định họ đã sử dụng mẫu tóc của T.O.P để xét nghiệm với chất gây nghiện và cho kết quả dương tính.
Cảnh sát đã chuyển vụ án này đến Văn phòng Công tố vào tháng 4.2017 để tiến hành khởi tố T.O.P về tội dùng chất cấm trái phép. Trong khi đó, T.O.P vẫn đang trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự. Anh nhập ngũ vào tháng 2 vừa qua.
Các thành viên nhóm nhạc Big Bang (T.O.P ngoài cùng bên trái) Ảnh: Reuters
Hiện phía công ty quản lý của nam ca sĩ là YG Entertainment đã lên tiếng xác nhận vụ việc, đồng thời gửi lời xin lỗi chính thức tới công chúng qua tờ Sports Donga với nội dung: "Đầu tiên chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi. Sau khi trao đổi, chúng tôi biết được rằng Choi Seung Hyun (tên thật của T.O.P) đã thực sự thừa nhận được triệu tập điều tra về hành vi sử dụng cần sa. Trong quá tình điều tra, anh đã thừa nhận hành vi của mình với hầu hết các cáo buộc và đang vô cùng ăn năn về hành vi của mình. Một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời xin lỗi sâu sắc vì đã đem đến sự lo lắng cho tất cả các fan hâm mộ sau sự việc này".
Tuy nhiên theo một nguồn tin khác từ tờ Soompi cho biết trong quá trình điều tra, ngay từ ban đầu T.O.P đã phủ nhận cáo buộc này. “Tôi chỉ hút thuốc lá điện tử và không hề biết đây là cần sa”, nam ca sĩ khai với cảnh sát.
Hai luồng thông tin không thống nhất từ YG Entertainment và các tờ báo trong nước đang khiến người hâm mộ bối rối.
Đây không phải là lần đầu tiên các thành viên Big Bang vướng vào các bê bối liên quan tới việc sử dụng ma túy. Trong đó, trưởng nhóm G-Dragon là người thường xuyên xuất hiện trên mặt báo với các bài viết liên quan tới việc hút cần sa. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.