Danh hài Eddie Murphy dẫn 7 người con ra mắt phim mới

09/09/2016 10:10 GMT+7

Sau 4 năm vắng bóng, danh hài Eddie Murphy đã quay trở lại màn ảnh rộng với bộ phim Mr. Church . Tại buổi ra mắt phim, ông dẫn theo 7 người con của mình trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Đêm 6.9 không chỉ là ngày vui của đoàn phim Mr. Church mà còn là ngày hội đối với gia đình danh hài Eddie Murphy, nam diễn viên chính trong phim. Bạn gái kém 18 tuổi Paige Butcher cùng 7 người con của ông gồm Eric 26 tuổi, Bria 26 tuổi, Christian 25 tuổi, Myles 23 tuổi, Shayne 21 tuổi, Zola 16 tuổi và Bella 14 tuổi đã đến chúc mừng sự trở lại của nam danh hài 55 tuổi.

Theo Yahoo Celebrity, Eddie Murphy là một trong số các tài tử nhiều vợ/bạn gái và đông con nhất Hollywood với 4 người vợ/bạn gái và 9 người con. Trong đó, ông cùng người vợ đầu tiên và cũng là duy nhất sinh ra 5 người con. Sau đó, ông có một đứa nữa với ca sĩ Mel B, hai đứa với người mẫu/ngôi sao truyền hình Tracey Edmonds và một đứa mới bốn tháng tuổi với nữ diễn viên Paige Butcher.
Các con của Eddie Murphy hiện tại Ảnh: Yahoo Celebrity
và cách nay 7 năm Ảnh: Yahoo Celebrity

Mặc dù đông người nhưng mối quan hệ gia đình của nam danh hài rất tốt đẹp. Vào mùa hè qua, khi con gái lớn Bria của ông ra mắt phim mới Amateur Night, cả ông và bạn gái đều đến tham dự.

Đây không phải là lần đầu tiên Eddie Murphy "khoe" số con khủng của mình tại các sự kiện. Còn nhớ, năm 2009, ông cũng từng đưa các con đến tham dự buổi ra mắt bộ phim Imagine That. Bảy năm đã trôi qua, nhìn lại hai bức ảnh gia đình Eddie Murphy mới thấy rõ sự khác biệt, các con của ông giờ đây đã trưởng thành.
Eddie Murphy và bạn gái đến tham dự lễ ra mắt phim Amateur Night của con gái Bria Ảnh: Yahoo Celebrity
Mr. Church lấy bối cảnh những năm 1970 của nước Mỹ, với hai diễn viên chính Eddie Murphy và Britt Robertson trong vai hai người bạn tâm giao chênh lệch tuổi tác. Đây là câu chuyện dựa trên cuộc đời của nhà văn Mỹ Susan McMartin. Phim còn có sự tham gia của Natascha McElhone, Xavier Samuel, Lincoln Melcher, Lucy Fry, Christian Madsen, Mckenna Grace và Thom Barry sẽ khởi chiếu tại Mỹ vào ngày 16.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.