Danh thủ David Beckham muốn vợ sinh con thứ năm

25/05/2016 15:26 GMT+7

Dù hiện tại đã có bốn đứa con nhưng cầu thủ nổi tiếng David Beckham vẫn muốn vợ sinh thêm một đứa nữa cho đủ... 'đội bóng đá mini'.

Danh thủ David Beckham muốn vợ sinh con thứ năm
Gia đình hạnh phúc của cặp vợ chồng Beckham -Victoria Ảnh: chụp màn hình trang cá nhân
Theo nguồn tin của Mirror, danh thủ David Beckham đã chia sẻ cùng người bạn thân, cũng là vị đầu bếp khó tính Gordon Ramsay trong Master Chef rằng anh thật sự mong sẽ sớm chào đón đứa con thứ năm trong gia đình mình. Cựu cầu thủ lừng danh 40 tuổi này hy vọng vợ chồng anh sẽ sở hữu “đội bóng đá mini” với đủ 5 người nhà Beck.
Gordon tiết lộ David vẫn đang ra sức thuyết phục vợ và có lẽ điều này sẽ sớm thành hiện thực khi chàng cầu thủ điển trai không ngừng khoe khoang với người bạn thân rằng mình sẽ sớm chào đón một "thiên thần" nữa.
Tuy nhiên với nữ ca sĩ, nhà thiết kế thời trang Victoria thì dường như cô không muốn "lâm bồn" lần thứ năm. Trong một buổi phỏng vấn với trang Femalefirst vào năm ngoái, Victoria khẳng định: “Tôi đã có bốn đứa con và như vậy là quá đủ cho gia đình tôi”. Hiện tại, gia đình hạnh phúc của cặp vợ chồng nổi tiếng này đang có 3 cậu quý tử điển trai là Brooklyn (17 tuổi), Romeo (13 tuổi), Cruz (11 tuổi) và cô công chúa bé nhỏ Harper mới vừa tròn 4 tuổi.
Tuần trước, Victoria Beckham đã có dịp đến Mexico tham dự đám cưới cô bạn thân Eva Longoria. Tại đây, cựu thành viên nhóm nhạc nữ Spice Girls đã đăng tải lên trang Instagram cá nhân của mình hình ảnh lãng mạn cùng chồng với chú thích: “Tràn ngập tình yêu ở Mexico. Em cảm thấy mình thật may mắn vì có anh, David Beckham”. Mới đây nhất, Victoria cùng hai cậu con trai cả của mình là Brooklyn và Romeo vừa xuất hiện trên tạp chí Vogue ấn bản Trung Quốc. Đặc biệt Brooklyn còn trở thành gương mặt trang bìa, xuất hiện cùng hai người mẫu châu Á.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.