Đạo diễn Việt Tú phá lệ vì Sơn Tùng M-TP

17/06/2017 10:56 GMT+7

Là tên tuổi gắn liền với các chương trình ca nhạc lớn ở Việt Nam, việc đạo diễn Việt Tú nhận lời thực hiện buổi họp fan mừng sinh nhật cho Sơn Tùng M-TP khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Sau khi công bố thông tin về Fan meeting mang tên MTP & Friend nhân dịp sinh nhật của mình vào ngày 8.7 tại Nhà thi đấu Quần Ngựa, Hà Nội, Sơn Tùng M-TP tiếp tục khiến khá giả bất ngờ về độ "chịu chơi" của mình khi mời Việt Tú đảm nhận vị trí đạo diễn chương trình.
Là một đạo diễn tài năng, được xếp vào top các đạo diễn hàng đầu, nhiều năm qua, Việt Tú đã dàn dựng khá nhiều chương trình và liveshow cho các nghệ sĩ lớn. Đây là lần đầu tiên, anh phá lệ, đảm nhận vai trò đạo diễn cho một buổi họp fan của ca sĩ. Việt Tú cho biết vì cảm mến tài năng và tính cách của nam ca sĩ gốc Thái Bình nên đã đồng ý.
Chia sẻ ý kiến khi lần đầu hợp tác cùng đạo diễn Việt Tú, Sơn Tùng M-TP cho biết: "Đối với Tùng, khi bắt tay làm một dự án nào, Tùng luôn muốn mọi thứ sẽ được hoàn mỹ nhất để mang đến những tiết mục hấp dẫn cho khán giả. Thật sự, khi anh Việt Tú đồng ý đảm nhận vai trò đạo diễn cho chương trình, Tùng cảm thấy vui lắm".
Theo tiết lộ của nam ca sĩ, sự kiện Fan meeting ngày 8.7 sẽ là một đại tiệc âm nhạc với nhiều xúc cảm và các tiết mục được đầu tư hoành tráng, dự kiến thu hút khoảng 5.000 khán giả. Sân khấu được đặt ở trung tâm còn người hâm mộ sẽ đứng vây quanh. Đây được xem là món quà tinh thần mà Sơn Tùng M-TP muốn dành cho những khán giả yêu mến mình nhân dịp sinh nhật với mong muốn mọi người đến chung vui cùng mình, thưởng thức âm nhạc và cùng thổi nến, cắt bánh...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.