Đấu trường tiếu lâm: Trấn Thành ghen tị vì Đức Thịnh có nhiều thí sinh tốt

25/05/2016 08:44 GMT+7

Sau tiết mục gây nhiều xúc động của Thanh Phong - Trâm Anh ở tuần trước, tiết mục của Hồng Đào - Xuân Nghị phát sóng ngày 24.5 cũng của đội Đức Thịnh là màn song đấu tốt nhất khiến HLV Trấn Thành ngưỡng mộ và ghen tị.

Kịch bản Hồng Đào - Xuân Nghị mang đến là câu chuyện về một đôi bạn thân, bất cứ chuyện gì cũng tâm sự cùng nhau. Để thử lòng người yêu, Hồng Đào nhờ Xuân Nghị giả làm bạn trai. Trớ trêu thay Xuân Nghị chỉ thích đàn ông chứ không yêu phụ nữ. Để giúp đỡ Hồng Đào, Xuân Nghị phải cố gắng “gồng” lên cho thật nam tính. Ngày cả ba người gặp mặt, Xuân Nghị mới phát hiện ra bạn trai Hồng Đào chính là người mà anh đã thầm thương trộm nhớ.
Thí sinh Hồng Đào – Xuân Nghị của đội huấn luyện viên Đức Thịnh.
Thí sinh Hồng Đào - Xuân Nghị của đội huấn luyện viên Đức Thịnh
Nhận xét về tiết mục, Trấn Thành đánh giá cao Xuân Nghị vì bản lĩnh sân khấu vững vàng. Riêng Hồng Đào, Trấn Thành cũng dành lời khen vì có tố chất, duyên dáng làm tốt vai trò của mình. Trấn Thành chia sẻ về Hồng Đào và Xuân Nghị: “Hôm nay diễn xong tôi thấy bạn hoàn toàn có tố chất theo nghề. Dễ thương, đủ điên, đủ máu lửa, thoại rất chắc. Bạn kế bên lại quá sức duyên dáng. Hai bạn bổ trợ cho nhau cực kỳ khớp. Tôi rất ghen tị với anh Đức Thịnh là tại sao làm được một vở cho các bạn hay như thế và các bạn là một trong những cặp song đấu tốt nhất.”
Huấn luyện viên Đức Thịnh cho biết: “Ngay từ đầu, anh đã quyết định đặt Hồng Đào vào danh sách rớt. Nhưng em có một điều rất lớn để anh nhìn nhận lại, đó là niềm đam mê. Niềm đam mê đó giúp diễn xuất của em lên rất nhiều”. Sau khi theo dõi sự cố gắng từng ngày của “bà mẹ một con” này, Đức Thịnh đã có cái nhìn khác đi. Kết quả, Đức Thịnh chọn cả Hồng Đào lẫn Xuân Nghị.
Tuấn Kiệt Quang Vinh của đội Trấn Thành
Tuấn Kiệt - Quang Vinh của đội Trấn Thành

Không có phong độ tốt như thí sinh của đội Đức Thịnh, thí sinh của đội Trấn Thành và đội Trường Giang đều bị chính các huấn luyện viên nhận xét là có phần thi chưa tốt. Tuấn Kiệt - Quang Vinh của đội Trấn Thành mắc lỗi diễn không dứt khoát, thiếu điểm dừng và âm lượng nhỏ, trong khi đó, tiết mục của Hoàng Sang - Quý Cường của đội Trường Giang không ấn tượng vì cả hai chỉ đang diễn cho bản thân mình xem chứ không hướng đến khán giả.
Kết quả Trường Giang loại cả hai thí sinh của đội mình và Trấn Thành chọn Tuấn Kiệt vào vòng trong.
Hoàng Sang – Quý Cường của đội Trường Giang
Hoàng Sang - Quý Cường của đội Trường Giang
Đội của huấn luyện viên Thu Trang - Tiến Luật có phần thể hiện tốt trong tuần này. Tuy nhiên, Tiến Luật - Thu Trang cũng nghiêm khắc nhắc nhở Thanh Tân vì có dấu hiệu chểnh mảng. Do bận rộn công việc riêng, Thanh Tân thường xuyên để Minh Dư phải tập kịch một mình. Hai huấn luyện viên chia sẻ rằng từng có ý định loại Thanh Tân vì: “Dù rất tôn trọng tài năng trẻ nhưng không vì thế mà chấp nhận thái độ làm việc thờ ơ, vô tâm”. Tuy nhiên, Thu Trang - Tiến Luật đã chọn cả Thanh Tân lẫn Minh Dự vào vòng trong.
Thanh Tân – Minh Dự đội của Thu Trang – Tiến Luật
Thanh Tân - Minh Dự đội của Thu Trang - Tiến Luật
Tập 8 của Đấu trường tiếu lâm sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ 45 phút tối thứ ba ngày 31.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.