Diễn nhiều cảnh nóng, Rocker Nguyễn lo fan nữ phiền lòng

22/08/2017 17:26 GMT+7

Chỉ trong tháng 8 này, Rocker Nguyễn đã có đến ba nụ hôn với các người đẹp trên phim ảnh, MV. Điều này khiến các fan nữ của anh cảm thấy không vui.

Những ngày gần đây, khi tập đầu tiên của bộ phim truyền hình Glee phiên bản Việt lên sóng, cảnh hôn nóng bỏng của Rocker Nguyễn và Angela Phương Trinh trong phim đã làm “dậy sóng” cư dân mạng.
Nam ca sĩ giữ thái độ điềm tĩnh và cho biết: “Thật ra, Rocker từng có một nụ hôn như thế trước đây rồi. Đó là khi quay MV Dù chỉ là mộng mơ ở Phú Quốc. Tuy nhiên, Rocker đã dựng lại cảnh hôn kết hợp với ánh lửa cho có chút mờ ảo, không thấy cận cảnh như trên phim. Các Alpha (tên FC của Rocker) khá nhạy cảm nên Rocker cũng không muốn làm các bạn phiền lòng về mình. Mọi thứ chỉ là trên phim ảnh và MV mà thôi”.
Trong khi đó, nụ hôn với Minh Hằng trong Sắc đẹp ngàn cân lại dễ dàng hơn. Rocker Nguyễn bật mí anh và "đàn chị" Minh Hằng phải uống rượu vang, đồng thời suy nghĩ làm thế nào để có được cảnh khóa môi chân thật nhất. Vì mất nhiều thời gian chuẩn bị nên lúc quay, cả hai dễ dàng hoàn thành màn diễn này. Nam diễn viên còn không nghĩ là cảnh hôn diễn ra một cách nhanh chóng như vậy.
Nụ hôn của Rocker Nguyễn và Minh Hằng trong phim điện ảnh đầu tay
Còn với MV Dù chỉ là mộng mơ, đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên mà Rocker Nguyễn “khóa môi” bạn diễn. Trong hai MV trước, cử chỉ thân mật chỉ dừng lại ở những cái ôm, dựa vai và nắm tay. Theo thời gian, Rocker Nguyễn dường như đang muốn bộc lộ sự nồng nhiệt trong tình yêu nhiều hơn. Nội dung MV được chính Rocker viết kịch bản, tham gia trực tiếp vào khâu sản xuất, đồng thời cũng là người dựng phim và chỉnh màu.
Rocker Nguyễn cũng đã trải qua vô vàn khó khăn trong khi quay hình như phải đối diện với cái nắng hè gay dắt 39oC và quay ngoài trời liên tục khiến da anh như “tôm luộc” mà phải rất lâu sau đó mới khôi phục lại được.
Với nỗ lực tự làm mới chính mình, hình ảnh của Rocker Nguyễn không còn là một quý ông lịch lãm trong các bộ suit mà phóng khoáng, hoang dã, thoát ly đời sống hiện tại để hòa mình vào thiên nhiên, đắm say men tình ái cùng với người mình yêu bên khung cảnh lãng mạn.
Rocker Nguyễn cho biết sắp tới sau khi hoàn thành tất cả các dự án điện ảnh anh sẽ trở lại mạnh mẽ với âm nhạc trong mini album phát hành vào cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.