Diễn viên Đài Loan tố bị đạo diễn, nhà sản xuất gạ tình

09/05/2016 10:50 GMT+7

Nữ diễn viên người Đài Loan Lưu Lạc Nghiên đã tiết lộ rằng cô đã bị hai đạo diễn và một nhà sản xuất chủ động gạ gẫm lên giường khi tới Trung Quốc quay phim, theo ET Today .

Cựu trưởng nhóm "F4 phiên bản nữ" Lưu Lạc Nghiên (nghệ danh là Fanny) mới đây đã có một trạng thái dài trải lòng trên trang Facebook cá nhân, nói về sự khắc nghiệt và quy tắc ngầm “tình đổi vai diễn” đáng sợ của làng giải trí Hoa ngữ.
Trong đó, cô tiết lộ đã nhận tới ba lời mời "lên giường" cùng hai đạo diễn phim và một nhà sản xuất trong một ngày sau khi gặp mặt để bàn bạc về công việc. “Bọn họ đều thông minh, sợ rằng sẽ bị lưu lại chứng cứ, do đó đều dùng lời nói để ám chỉ tôi về quy tắc ngầm đáng sợ trong showbiz”, cô kể lại.
“Tôi tuyệt đối không phản đối chuyện hẹn hò yêu đương với đạo diễn. Ngô Quân Như lấy chồng là đạo diễn, Thang Duy cũng lấy chồng là đạo diễn. Sao những người đàn ông đó lại không can đảm theo đuổi tôi mà lại sử dụng chiêu trò này để được ngủ với tôi? Có lẽ do tôi là người mới đến nên các anh không rõ tôi là ai. Nhưng ở Đài Loan tôi cũng có chút tiếng tăm. Thật sự tôi không nổi tiếng, đóng phim cũng chỉ là nữ phụ tuyến ba, tuyến năm nhưng tôi chưa từng ngủ cùng bất cứ đạo diễn nào. Tôi không phải người các anh muốn bắt nạt thế nào cũng được”, Lưu Lạc Nghiên quả quyết.
Lưu Lạc Nghiên là trưởng nhóm F4 phiên bản nữ Đài Loan. Cô được chú ý sau khi tham gia một số dự án phim như Mùa chim di trú, Hãy giúp ta, thần tình yêu.
Đoạn chia sẻ này của Lưu Lạc Nghiên một lần nữa tiết lộ những mặt tối của giới showbiz với sự bất mãn của các sao nữ, nhất là những người ít tên tuổi khi họ dễ dàng bị lợi dụng và xâm hại với những nguyên tắc ngầm mà chỉ người trong giới mới hiểu. Trong quá khứ, đã có nhiều trường hợp các sao nữ bị xâm hại tình dục và dẫn đến cái kết đau lòng như hóa điên, bị trầm cảm hay thậm chí là tự tử, điển hình là nữ diễn viên Lam Khiết Anh, người mẫu trẻ Lệ Bình, nữ diễn viên người Hàn Quốc Jang Ja Yun.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.