Diệp Bảo Ngọc tiết lộ về nụ hôn thật với Hoàng Anh trên phim

07/06/2017 14:29 GMT+7

Trong Mật danh Rocker , Diệp Bảo Ngọc 'lột xác' hoàn toàn với hình ảnh một sát thủ lạnh lùng với tài phóng dao chuẩn xác. Cô nhập vai đến mức quyết định tự thực hiện những cảnh đánh đấm, thậm chí không ngại hôn thật bạn diễn.

Được biết đến với những vai hiền lành, đậm chất "gái quê", sự xuất hiện của Diệp Bảo Ngọc trong Mật danh Rocker khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên. Trong phim, cô vào vai con gái ông trùm chuyên bảo kê việc vận chuyển gỗ lậu và ma túy ở vùng biên giới.
Không chỉ gây ấn tượng với mái tóc xù, đôi mắt sắc sảo, phong cách ăn mặc bụi bặm, nữ diễn viên còn phải bỏ ra hai tháng học boxing, luyện cơ bắp và luyện phóng dao để thực hiện nhuần nhuyễn những pha hành động, đánh đấm với giang hồ lẫn thế giới ngầm.
Tạo hình của Diệp Bảo Ngọc trong Mật danh Rocker khiến nhiều người bất ngờ
Đặc biệt trong phim, Diệp Bảo Ngọc lần đầu đóng cặp cùng Hoàng Anh và cả hai có nhiều cảnh khá mùi mẫn. Nàng "sơn nữ" cho biết là một diễn viên đã có nhiều kinh nghiệm, cô có thể dùng những "tiểu xảo" trên phim để che lấp cảnh hôn nhưng cả hai quyết định hôn thật để giữ cảm xúc trong phim.
"Hôn một người khác giới không phải người yêu hay chồng của mình, ban đầu cũng khá ngại bởi vậy trước cảnh quay, hai anh em đã thảo luận hoặc là hôn thiệt để quay một lần được luôn hơn là cứ hôn đi hôn lại nhiều lần sẽ khiến cả hai tụt cảm xúc", Diệp Bảo Ngọc chia sẻ.
Có thể nói, vai K’Blink là một vai diễn lạ, chưa từng có trong sự nghiệp diễn xuất của Diệp Bảo Ngọc. Tham gia bộ phim này, cô phải chấp nhận cuộc sống trong rừng gần hai tháng và gần như tách biệt với thế giới bên ngoài vì không có internet. Sau vai diễn này, Diệp Bảo Ngọc đã trở về nhịp sống bình thường, dành nhiều thời gian cho cậu con trai 4 tuổi. Nữ diễn viên bật mí cô đang chờ vai diễn điện ảnh đầu tay có thể ra mắt trong năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.