Diệp Lâm Anh diện mốt khoe nội y trong sự kiện dành cho sinh viên

29/05/2016 10:14 GMT+7

Xuất hiện trong một sự kiện dành cho sinh viên diễn ra chiều 28.5 tại TP.HCM, Diệp Lâm Anh thu hút mọi ánh nhìn với bộ trang phục khỏe khoắn nhưng không kém phần nóng bỏng.

Trong chương trình này, Diệp Lâm Anh và Harry Lu cùng giao lưu và tham gia các trò chơi vận động với sinh viên. Là quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013, Diệp Lâm Anh cho biết cô rất thích các trò chơi vận động. Nữ diễn viên Vệ sĩ Sài Gòn cũng được các sinh viên yêu mến bởi hình ảnh trẻ trung, năng động. 
Trước ý kiến cho rằng bộ trang phục theo mốt lộ nội y có phần táo bạo, nhất là khi xuất hiện trong một chương trình dành cho sinh viên, Diệp Lâm Anh cho rằng cô không cảm thấy phản cảm vì trang phục này thể hiện sự năng động, thoải mái và trẻ trung. Tại sự kiện, cô được rất nhiều bạn trẻ xin chụp ảnh lưu niệm cùng.
Diệp Lâm Anh hào hứng tham gia các trò chơi vận động cùng sinh viên
Bộ trang phục khá táo bạo của Diệp Lâm Anh
Thân thiết cùng Harry Lu
Trong chương trình, Diệp Lâm Anh cũng hát tặng khán giả
Diệp Lâm Anh cho biết cô vừa trở về từ Côn Đảo sau 2 tuần ghi hình cho chương trình Phái mạnh Việt. Do phần lớn thời gian quay đều ở ngoài trời nên nước da của cô từ trắng mịn nay đã trở thành... ngăm đen. Dẫu vậy, người đẹp vẫn cảm thấy thích thú và tự hào khi được làm giám khảo của một chương trình vận động và nhiều thử thách.
Hiện tại, Diệp Lâm Anh vẫn đang cố gắng phát triển sự nghiệp MC bên cạnh vai trò diễn viên điện ảnh. Vừa qua, cô vừa phát hành single mang tên Biết anh đã quên và đang tất bật với các dự án tiếp theo. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.