Đoàn làm phim Kong: Skull Island đến Ninh Bình

26/02/2016 18:43 GMT+7

Chiều 26.2, đoàn làm phim Kong: Skull Island đã đến Ninh Bình để chuẩn bị cho những cảnh quay đầu tiên tại mảnh đất Cố đô Hoa Lư vào sáng mai (27.2).

Chiều 26.2, đoàn làm phim Kong: Skull Island đã đến Ninh Bình để chuẩn bị cho những cảnh quay đầu tiên tại mảnh đất Cố đô Hoa Lư vào sáng mai (27.2).

Khu ăn uống và bãi đỗ xe của đoàn làm phim tại Ninh Bình luôn được bảo vệ rất nghiêm ngặt - Ảnh: Đinh DụngKhu ăn uống và bãi đỗ xe của đoàn làm phim tại Ninh Bình luôn được bảo vệ rất nghiêm ngặt - Ảnh: Đinh Dụng
Cổng vào phim trường được bảo vệ nghiêm ngặt nên chúng tôi chỉ có thể quan sát hoạt động của đoàn phim từ phía ngoài. Ngay cả khu nghỉ ngơi, ăn uống và bãi đỗ xe của đoàn cũng được phong tỏa bởi lực lượng bảo vệ đông đúc với thông báo: “Không phận sự miễn vào” và “Cấm quay phim, chụp ảnh”.
Phim-Kong-Skull-IslandChuyển máy móc xuống xe, lắp đặt trang thiết bị tại phim trường chính ở xã Ninh Xuân (huyện Hoa Lư) chiều 26.2 - Ảnh: Đinh Dụng
Từ bên ngoài phim trường chính đặt tại xã Ninh Xuân (huyện Hoa Lư, Ninh Bình), chúng tôi ghi nhận không khí làm việc nhộn nhịp, khẩn trương của đoàn làm phim. Các thành viên trong đoàn hối hả chuyển máy móc, thiết bị từ ô tô xuống để lắp đặt và bố trí theo phương án đã thống nhất.
Theo tìm hiểu của chúng tôi, “đại bản doanh” nghỉ ngơi của đoàn làm phim đặt tại Resort Emeralda (xã Gia Vân, huyện Gia Viễn, Ninh Bình). Khu nghỉ dưỡng này tọa lạc bên cạnh Khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long (khu bảo tồn đất ngập nước nguyên sinh lớn nhất vùng Đồng bằng Bắc bộ và là 1 trong 3 địa điểm được chọn làm bối cảnh ghi hình của bộ phim).
Phim-Kong-Skull-IslandĐoàn làm phim thuê 100/172 phòng tại Resort Emeralda để nghỉ ngơi - Ảnh: Đinh Dụng 
"Khi đoàn phim tới đây khảo sát địa điểm ghi hình cho bộ phim, họ muốn thuê trọn 172 phòng nghỉ cho cả đoàn ở nhưng chúng tôi không thể đáp ứng vì chúng tôi còn có những khách hàng thân thiết khác thường xuyên nghỉ dưỡng tại đây", nguồn tin cho biết.
Cũng theo nguồn tin này, sau khi thương thảo, đoàn làm phim đã thuê 100/172 phòng tại Resort Emeralda làm nơi nghỉ ngơi chính. Theo tìm hiểu của chúng tôi, ngoài điểm nghỉ ngơi chính tại đây, các thành viên của đoàn phim còn nghỉ ngơi tại các khách sạn khác gần các điểm ghi hình như khách sạn Legend và khách sạn Hoàng Sơn (đều ở TP.Ninh Bình), khách sạn Bái Đính (xã Gia sinh, huyện Gia Viễn)…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.