Đông Nam Á áp đảo Top 15 Trang phục dân tộc Miss Grand International 2017

16/10/2017 10:23 GMT+7

Đúng như dự đoán, phần thi trang phục dân tộc diễn ra tại Sun Spa Resort, Quảng Bình vốn là thế mạnh của các người đẹp Đông Nam Á khi có tới 8 thí sinh lọt vào Top 15, chiếm luôn 6 vị trí đầu bảng.

Tối 12.10, đại diện Việt Nam xuất hiện với chiếc áo dài nặng hơn 30kg bước ra sân khấu với tiếng reo hò không ngớt của khán giả. Huyền My tự tin trong từng bước đi và trở thành một trong những điểm sáng của đêm thi. Đúng như nhiều khán giả dự đoán, với phần thể hiện xuất sắc của mình cộng với lợi thế nước chủ nhà, Huyền My đã chính thức vào danh sách Top 15 người đẹp có trang phục dân tộc được bình chọn mạnh nhất mạng xã hội.
Trên trang Fanpage Miss Grand International 2017 tối 15.10, các thí sinh được tính điểm bình chọn thông qua hình thức like ảnh và share ảnh (điểm share nhân 3). Qua số lượng cư dân mạng tương tác, có thể thấy các quốc gia thuộc khối Đông Nam Á như Philippines, Thái Lan, Indonesia, Campuchia, Malaysia, Lào, Myanmar, chủ nhà Việt Nam nhận được sự ủng hộ và quan tâm lớn của khán giả, chính thức giành suất vào Top 15.
Theo ban tổ chức, Top 15 bầu chọn online vừa công bố sẽ cộng thêm 10 thí sinh do ban giám khảo lựa chọn (gồm Trung Quốc, Haiti, Brazil, Cộng hòa Dominica, Hàn Quốc, Mexico, Panama, Sri Lanka, Tanzania, Venezuela). 25 thí sinh này sẽ trải qua một vòng bình bầu online nữa từ ngày 16 - 20.10 để chốt lại danh sách Top 10 Trang phục dân tộc ấn tượng nhất. Giải thưởng dành cho người thắng cuộc ở hạng mục National Costume là 2.000 USD (khoảng 45 triệu đồng), được công bố trong đêm chung kết vào tối 25.10 tại Phú Quốc (Kiên Giang).
Dưới đây là Top 15 thí sinh nhận được bình chọn cao nhất:
Người đẹp Indonesia - DEA GOESTI RIZKITA là ứng cử viên sáng giá của phần thi này
Đại diện Việt Nam - HUYỀN MY với áo dài của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt
Đại diện Campuchia - KEA KHLOEM
Một ứng cử viên mạnh của phần thi này đến từ Philippines - ELIZABETH DURADO CLENCI
Người đẹp Lào - CHINNALY NOLASING
Thí sinh của Malaysia - SANJEDA JOHN với bộ váy ngựa ô
Phần dự thi của người đẹp Peru - MARIA JOSE LORA dẫn đầu các mỹ nhân khu vực Nam Mỹ
Nhờ lượt share đông đảo, thí sinh Paraguay - LIA DUARTE ASHMORE có mặt trong Top 15
Đại diện của Myanmar - AYE CHAN MOE dù chỉ có vài ngày chuẩn bị trước khi đến Việt Nam nhưng cô cũng đã có bộ cánh thu hút
Hoa hậu đến từ Thái Lan - PREMIKA PAMELA
Thí sinh của Ecuador - ANALIA VERNAZA DAULON
Người đẹp Ấn Độ - ANUKRITI GUSAIN
Đại diện Argentina - YOANA DON
Hoa hậu Nicaragua - MARTHA SOLEDAD MEZA cũng đã có một bộ trang phục ấn tượng
Chốt danh sách bình chọn là thí sinh Tây Ban Nha - MARIANA RICO NICARAGUA
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.