Đức Phúc tiết lộ lý do Mỹ Tâm tặng kính mát trong ngày sinh nhật

16/10/2016 10:12 GMT+7

Trong ngày sinh nhật của Đức Phúc , "cô giáo" Mỹ Tâm đã gửi tặng học trò cưng món quà là giỏ hoa và chiếc kính mát hàng hiệu. Nguyên nhân đã được Đức Phúc bật mí sau đó.

Hôm 15.10, Đức Phúc đã được các fan bất ngờ tổ chức sinh nhật. Quán quân Giọng hát Việt 2015 cho biết bên cạnh niềm vui đón tuổi mới thì những tình cảm này chính là động lực lớn nhất để anh vững bước trên con đường ca hát chuyên nghiệp.
Ngoài những lời chúc mừng sinh nhật, những người yêu mến còn dành tặng cho Đức Phúc những món quà ý nghĩa. Đặc biệt, nữ ca sĩ Mỹ Tâm cũng bất ngờ gửi quà đến chúc mừng sinh nhật học trò cưng. Đó là giỏ hoa và một chiếc kính hàng hiệu. Điều này khiến nhiều người khá tò mò về ý nghĩa món quà mà "học mi tóc nâu" dành tặng cho Đức Phúc.
Về việc này, nam ca sĩ thật thà chia sẻ: “Không biết có phải do cô biết là bao lâu nay mình chỉ dùng "kính đểu" hay không mà bây giờ lại tặng mình hàng hiệu thế này, thật vui quá!”.
Đức Phúc và chiếc kính mát mà Mỹ Tâm đặc biệt gửi tặng
Nam ca sĩ đón sinh nhật bất ngờ cùng fan của mình
Mỹ Tâm là huấn luyện viên của Đức Phúc trong chương trình Giọng hát Việt 2015. Bất chấp nhiều ý kiến trái chiều, "họa mi tóc nâu" vẫn chọn "chàng trai đong đưa" là chiến binh cuối cùng trong đội của mình và dẫn dắt anh đến chiến thắng cuối cùng. Sau chương trình, Mỹ Tâm vẫn tiếp tục hỗ trợ học trò cưng trong nhiều dự án.
Cũng trong dịp này, Đức Phúc đã cho ra mắt MV Cũng đành thôi, để gửi đến những khán giả yêu mến, ủng hộ mình cũng là món quà sinh nhật mà nam ca sĩ tự dành tặng cho mình sau khi giảm cân thành công. Đây là ca khúc do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác. Ý tưởng MV được thực hiện sát sao với lời ca khúc khi bắt đầu bằng hình ảnh Đức Phúc bị bạn gái gọi điện chia tay vào đúng 3 giờ sáng.
Sau khi MV ra mắt và nhận được nhiều phản hồi của khán giả, Đức Phúc chia sẻ: “Đây có lẽ là sinh nhật đáng nhớ nhất trong cuộc đời mình vì nhận được quá nhiều tình cảm yêu thương. Vui nhất là ra mắt MV Cũng đành thôi và được mọi người đón nhận, mình đọc hết từng bình luận một. Đa phần... mọi người chê mình xấu (cười) nhưng mình nghĩ rằng, mình là ca sĩ, không ai chê giọng hát của mình là được. Còn, xấu thì cũng xấu rồi không thích thì cũng đành chịu thôi!". (cười)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.