Duyên Anh Idol sánh đôi Nguyễn Phi Hùng trong phim mới

28/11/2015 21:03 GMT+7

Trong bộ phim truyền hình Biển đời giông tố , Duyên Anh Idol vào vai một cô gái giang hồ yêu anh nghệ sĩ Sỹ Huân (do Nguyễn Phi Hùng thủ vai). Cô cố gắng hoàn lương và muốn sánh đôi cùng anh.

Trong bộ phim truyền hình Biển đời giông tố, Duyên Anh Idol vào vai một cô gái giang hồ yêu anh nghệ sĩ Sỹ Huân (do Nguyễn Phi Hùng thủ vai). Cô cố gắng hoàn lương và muốn sánh đôi cùng anh.

Duyên Anh và Nguyễn Phi Hùng trong vai cặp tình nhân trong phim mớiDuyên Anh và Nguyễn Phi Hùng trong vai cặp tình nhân trong phim mới
Câu chuyện trong Biển đời giông tố xoay quanh một gia đình ở Đà Lạt. Trong đó vợ chồng Tuấn - Hoa có một cô con gái xinh đẹp là Thiện Tâm. Nhưng thực chất, Tâm không phải là con ruột của họ mà là Đan Nguyên (Duyên Anh thủ vai) bị thất lạc từ nhỏ do sự nhầm lẫn của y tá khi hai bé được sinh ra.
Đan Nguyên từ khi sinh ra đã rơi vào chốn giang hồ, nhưng cô không bao giờ đánh mất đi bản chất thật vốn có của mình, là một người tốt, luôn đấu tranh để thoát khỏi cái ác. Ngược lại, Thiên Tâm tuy được nuôi dưỡng đàng hoàng lại vô cùng độc ác.
Đan Nguyên gặp và yêu Sỹ Huân, một chàng nghệ sĩ tốt bụng. Vì tình yêu và khao khát ở bên người mình yêu mà cô đã cố gắng hoàn lương. Tuy nhiên việc họ có thành đôi trước những “bão tố cuộc đời” hay không vẫn là dấu hỏi.
Ngoại hình điển trai, vốn lại là một nghệ sĩ nên vai Sỹ Huân đối với Nguyễn Phi Hùng không quá khó khăn. Tuy đây là lần đầu tiên anh đóng chung cùng Duyên Anh nhưng “độ” đẹp đôi của hai diễn viên chắc chắn sẽ mang lại nhiều điều thú vị.
Tuy ở top 3 chung cuộc Vietnam Idol 2008 nhưng sự nghiệp ca hát của cô không nổi trội như Quốc Thiên và Thanh Duy 
Là nữ ca sĩ trưởng thành từ Vietnam Idol 2008, tuy đứng ở top 3 chung cuộc nhưng sự nghiệp ca hát của Duyên Anh lại không nổi trội bằng Quốc Thiên và Thanh Duy. Cũng có thời gian cô bị lãng quên và chìm hẳn trong tất cả các hoạt động nghệ thuật.
Chia sẻ về cơ duyên với phim truyền hình, bà mẹ 2 con cho biết cô yêu thích được làm diễn viên từ nhỏ nhưng không nghĩ bản thân có thể đi theo con đường nghệ thuật này. Dù là “tay ngang”, cô khẳng định bản thân luôn tôn trọng và nghiêm túc với nghề.
34 tập của Biển đời giông tố dự kiến phát sóng trong năm 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.