Duyên dáng Việt Nam

15/05/2015 13:33 GMT+7

Sau hơn 1 năm củng cố, chuẩn bị cho việc tăng kỳ, ngày 15-5-2015 , tạp chí Duyên Dáng Việt Nam sẽ trở lại với độc giả trên khắp cả nước với ấn bản hoàn toàn mới từ hình thức đến nội dung.

Sau hơn 1 năm củng cố, chuẩn bị cho việc tăng kỳ, ngày 15-5-2015, tạp chí Duyên Dáng Việt Nam sẽ trở lại với độc giả trên khắp cả nước với ấn bản hoàn toàn mới từ hình thức đến nội dung.

Duyên Dáng Việt Nam (DDVN) bộ mới sẽ phát hành định kỳ 2 số mỗi tháng vào ngày 1 và 15. Sự trở lại của DDVN lần này được giới chuyên môn đánh giá cao vì đã tạo được ấn tượng mới lạ, hấp dẫn từ hình thức cho đến nội dung: Một siêu phẩm báo chí cao cấp.
Tạp chí Duyên Dáng Việt Nam nhiều năm qua từng là một ấn phẩm ghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng bạn đọc với những bài viết sâu sắc, hấp dẫn, phong phú, trình bày đẹp mắt. Tuy nhiên, với lần tái xuất bản này, ban biên tập tạp chí hứa hẹn mang đến một ấn phẩm đẳng cấp toàn diện với các trang mục như: Quốc tế, Điểm nhấn, Sự kiện, Kinh tế, Thời sự, Xã hội, Văn hóa, Giải trí, Du lịch, Khám phá, Ẩm thực, Hạnh phúc Gia đình, Siêu thị cười… cũng như nhiều vấn đề thiết thực, nóng bỏng khác trong cuộc sống.
Duyên dáng Việt Nam
Bìa tạp chí Duyên Dáng Việt Nam số ra ngày 15.5.2015
Theo nhà báo Nguyễn Công Khế - Chủ tịch Tập đoàn truyền thông Thanh Niên chia sẻ: "Đây sẽ là một ấn phẩm đẳng cấp trong làng báo in Việt Nam hiện nay, Duyên Dáng Việt Nam sẽ phản ánh toàn diện các mặt của đời sống xã hội. Ấn phẩm sẽ là một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với người đọc các giai tầng trong xã hội".
Tạp chí Duyên Dáng Việt Nam sẽ được phát hành trên cả nước, có mặt trên các quầy sách báo, mạng lưới phát hành đường dài, các bưu cục và cung cấp cho hành khách ở các chuyến bay trong nước và quốc tế, tại phòng chờ của các sân bay quốc tế ở Việt Nam, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, resort...
Ngay từ bây giờ bạn đọc trên cả nước có thể đặt mua DDVN ở các sạp báo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.