Em gái NSƯT Vũ Linh từng túng thiếu đến bán nhà từ đường

28/06/2017 09:48 GMT+7

Sau khi đoàn hát Huỳnh Long giải thể, nghệ sĩ Hồng Nhung - em gái NSƯT Vũ Linh từng rơi vào hoàn cảnh khó khăn đến mức để mất căn nhà từ đường.

Câu chuyện này lần đầu tiên được nghệ sĩ Hồng Nhung chia sẻ trong đêm thi thứ 6 của chương trình Sao nối ngôi với chủ đề Tình nghệ sĩ sẽ phát sóng vào ngày 29.6 tới.
Nghệ sĩ Hồng Nhung cho biết cách đây hơn chục năm, vì việc làm ăn thất bại, bà đã để mất căn nhà từ đường do cha mẹ để lại. Cũng vào thời điểm 2005, đoàn hát Huỳnh Long giải thể, bà không còn sân khấu để đi hát. Lâm vào cảnh khốn cùng, nghệ sĩ Hồng Nhung may mắn được anh trai - NSƯT Vũ Linh và khán giả cưu mang.
Nhắc lại những tháng năm đó, nghệ sĩ Hồng Nhung xúc động: "Anh trai tôi không trách mà ngược lại rất thương tôi và không bao giờ để tôi chịu khổ. Còn khán giả, người thì mang gạo, người mang chè đến vì lo mẹ con tôi đói".
Hồng Phượng cũng xuất hiện trợ diễn cho thí sinh Sao nối ngôi mùa hai
Con gái nghệ sĩ Hồng Nhung - ca sĩ Hồng Phượng cũng tiết lộ từ năm 2010 khi bắt đầu theo nghệ thuật đến nay, cô chịu ơn nhiều người. Lúc tập tễnh vào nghề, cô được đạo diễn Sơn Hải tin tưởng mời cô diễn kịch, diễn hài ở sân khấu của anh. Nghệ sĩ Lê Trung, Hoàng Mập cũng tạo cơ hội giao cô một số vai trong Chàng mập nghĩa tình, Yêu thuê... Khi tham gia Sao nối ngôi mùa 1, Hồng Phượng lại được NSƯT Hoài Linh giúp đỡ. Nhờ mối quan hệ thân tình giữa NSƯT Vũ Linh (cậu của Hồng Phượng) mà Hoài Linh đã đồng ý hỗ trợ và giúp cô lội ngược dòng thành công trong cuộc thi.
Cũng bởi tình nghệ sĩ ấm áp này mà hai mẹ con Hồng Nhung, Hồng Phượng sẵn sàng trở lại chương trình, hỗ trợ cho các thí sinh mùa hai. Trong tập 6 Sao nối ngôi, Hồng Phượng sẽ cùng diễn viên Long Hồ, nhóm xiếc Bảo Cường và “bé Nắng” Kim Thư góp mặt trong tiết mục Phận tơ tằm của thí sinh Lê Nguyễn Trường Giang nói về cái tình của ca sĩ sân khấu và ca sĩ đường phố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.