Em gái Phương Linh diện áo dài gây ấn tượng trên đất Nhật

08/10/2016 08:15 GMT+7

Cùng với Minh Thư, Phương Ly - em gái ca sĩ Phương Linh đã để lại ấn tượng đẹp với khán giả xứ hoa anh đào trong chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam - Nhật Bản vừa qua bởi giọng hát và vẻ đẹp giản dị.

Thời gian gần đây, trong khi Phương Linh khá im hơi lặng tiếng thì Phương Ly ngày càng hoạt động mạnh mẽ trong showbiz. Sau khi ra mắt ca khúc Crush On You, cô em gái xinh như hot girl của Phương Linh càng được khán giả yêu mến và chú ý nhiều hơn.
Mới đây, Phương Ly đã nhận lời tham gia Festival giao lưu văn hóa Việt - Nhật được tổ chức tại Nhật. Cùng tham gia với cô trong chuyến đi này còn có nữ ca sĩ Minh Thư, cháu gái ca sĩ Lam Trường. Hai gương mặt đại diện cho Việt Nam đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả Nhật Bản bằng những ca khúc tiếng Việt lẫn tiếng Nhật.
Đặc biệt, Phương Ly đã khiến mọi người vô cùng thích thú khi mặc trang phục áo dài cách điệu để trình diễn các ca khúc Bèo dạt mây trôiXe đạp. Đặc biệt với ca khúc Xe đạp, em gái của Phương Linh đã thể hiện bằng tiếng Nhật và nhận được nhiều lời khen từ khán giả lẫn đơn vị tổ chức chương trình.
Phương Ly tự tin khoe giọng hát trước khán giả Nhật
Em gái Phương Linh cũng rất tự tin khoe dáng trong tà áo dài cách tân
Phương Ly cho biết cô rất thích nước Nhật và văn hóa Nhật Bản nên khi nhận lời tham gia chương trình này, nữ ca sĩ đã học cấp tốc tiếng Nhật để thể hiện bài Xe đạp và giao lưu với khán giả tại đây. Sự chuẩn bị chu đáo đã giúp em gái Phương Linh ghi điểm với khán giả xứ hoa anh đào. Đặc biệt, một khán giả tại Nhật đã ưu ái gọi Phương Ly là “mỹ nhân người Việt" khiến nữ ca sĩ rất thích thú.
Phương Ly cho biết lúc đầu cô khá hồi hộp khi lần đầu biểu diễn ở "xứ lạ quê người". "Tuy nhiên, vì đây là cơ hội để giới thiệu văn hóa cũng như các ca khúc của Việt Nam đến bạn bè quốc tế và cộng đồng người Việt ở Nhật nên tôi tự nhủ phải cố gắng hết mình. Hy vọng sắp tới Phương Ly nói riêng và các nghệ sĩ Việt Nam nói chung sẽ tiếp tục tham gia nhiều chương trình quốc tế để mang văn hóa Việt Nam đến với bạn bè các nước", Phương Ly chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.