Em họ tiết lộ Hoài Lâm biết yêu từ bé

04/12/2016 08:38 GMT+7

Thời gian gần đây, Sửu Ca, em họ của ca sĩ Hoài Lâm thu hút nhiều sự quan tâm, chú ý của khán giả, khi nối gót anh trai bước chân vào lĩnh vực ca hát.

Sửu Ca tên thật là Nguyễn Thanh Tú, sinh năm 1997, cùng quê Vĩnh Long với Hoài Lâm. Nam ca sĩ gọi Hoài Lâm là anh họ bởi cha của anh là anh ruột của cha Hoài Lâm. Sửu Ca có nhiều khả năng giống Hoài Lâm như có thể hát được nhiều thể loại nhạc, từ nhạc trẻ, nhạc trữ tình đến vọng cổ, cải lương... Ngoài ra, anh còn biết sáng tác và diễn xuất.
Nếu như Hoài Lâm có sự đỡ đầu của NSƯT Hoài Linh thì Sửu Ca được chính Hoài Lâm dìu dắt vào nghề. Được sự ủng hộ của anh họ, Sửu Ca đã chính thức tấn công showbiz với ca khúc solo đầu tiên cũng do chính Hoài Lâm sáng tác mang tên Người đó.
Chia sẻ về quá trình ra đời ca khúc này, Sửu ca cho biết: "Trong một dịp tôi và anh Lâm về quê, trước những cạnh đẹp quê hương gắn liền với tuổi thơ, những kí ức về thời thơ ấu của hai anh em lại hiện về, kể cả kỉ niệm đẹp về tình yêu đầu đời. Hai anh em tôi có điểm chung là... đã biết yêu từ bé. Chính vì thế, hai anh em quyết định sáng tác ca khúc này".
Điều này hoàn toàn trùng khớp với chia sẻ của Hoài Lâm cách đây ít lâu: "Tôi biết yêu từ năm 8 tuổi. Tôi rất nghiêm túc với tình yêu này nên đến bây giờ tôi vẫn còn nhớ về bạn ấy".
Sửu Ca được anh họ Hoài Lâm dẫn dắt vào con đường ca hát
Trong quá trình thu âm, do lịch trình làm việc của Hoài Lâm khá dày đặc  nên không thể theo sát và hướng dẫn kỹ càng cho em trai. Tuy nhiên, khi bản thu cuối cùng được hoàn thành, Sửu Ca đã gửi cho Hoài Lâm nghe và nhận được nhiều lời khen cũng như những lời góp ý từ anh họ.
Mặc dù nhận được sự ủng hộ của anh trai nhưng Sửu Ca cho biết anh luôn muốn đi lên bằng năng lực của chính mình. Anh hi vọng một ngày không xa sẽ được đứng chung sân khấu với Hoài Lâm. Hiện tại Sửu Ca đang là thành viên của nhóm nhạc Avatar Boys cùng Huỳnh Anh, Hàn Khởi và Jay Phan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.