Emily Vương Tuyền duyên dáng tuổi 14

16/08/2017 08:12 GMT+7

Sau khi tạo được dấu ấn tại lễ hội âm nhạc Bayside Dance Camp Summer ở Tokyo vào tháng 7 vừa qua, ca sĩ nhí Emily Vương Tuyền đã làm clip cover lại bài hit của Tiên Tiên bằng tiếng Nhật khá lạ tai.

''Tân binh'' 14 tuổi của nhóm nhạc đông thành viên nhất Việt Nam vừa đại diện nhóm P336 biểu diễn tại Nhật Bản với nhóm nhạc thần đồng bản xứ là Tempura Kidz. Tại đây, Emily Vương Tuyền đã mang đến bản hit do Tiên Tiên sáng tác nhưng được viết lại lời bằng Nhật ngữ.
Không ngờ phần trình diễn đã tạo được hiệu ứng khá tốt, nhiều người bắt đầu cover Say you do của Emily Vương Tuyền. Sau đó cô bé đã thực hiện một bản thu hoàn chỉnh gửi đến người hâm mộ trên kênh YouTube riêng của nhóm P336. Có lẽ vẻ trong sáng như thiên thần của giọng ca nhí đã khiến cho clip nhạc này trở nên thu hút hơn cả. Hiện Vương Tuyền đảm nhiệm vị trí “mặt tiền” của nhóm nhạc P336.
Vẻ ngoài trong sáng của ca sĩ nhí và lời bài hát bằng tiếng Nhật đã khiến clip cover Say you do này thu hút được nhiều người xem
Sắp tới, Vương Tuyền sẽ cùng một thành viên trong nhóm tiếp tục trở lại Nhật Bản để biểu diễn trong Lễ hội giao lưu văn hóa Việt Nam - Nhật Bản 2017. Chương trình diễn ra từ ngày 15 đến 17.9 tại tỉnh Kanagawa. Các ca sĩ nhí đã chuẩn bị 4 tiết mục biểu diễn bao gồm các bài hát quen thuộc của nhóm như: Bống bống bang bang, Đừng ngại ngùng - Don’t be shy, We’re friends, Say you do…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.