Gặp Maiko và Hello Kitty tại lễ hội Feel Japan in Vietnam 2016

05/07/2016 09:00 GMT+7

Nhận được sự hỗ trợ từ Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM, lễ hội Văn hoá – Du lịch – Thương mại Nhật Bản “FEEL JAPAN IN VIETNAM 2016” do Kilala Communication và Sông Hàn Tourist đồng tổ chức.

Lễ hội hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động đặc sắc mà những người yêu thích Nhật Bản chắc chắn không muốn bỏ lỡ. Sự kiện được tài trợ bởi công ty lữ hành H.I.S, hãng hàng không All Nippon Airlines (ANA), thương hiệu Sanrio, Circle Star và sẽ diễn ra vào hai ngày Thứ Bảy – Chủ Nhật, 16 và 17 tháng 07 năm 2016 tại GEM Center (8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM)
Lễ hội FEEL JAPAN IN VIETNAM 2016 sẽ là cơ hội hiếm hoi để những người Việt Nam yêu thích văn hóa Nhật chiêm ngưỡng điệu múa truyền thống của hai nàng Maiko, Geiko thực thụ đến từ Kyoto – điều mà du khách nước ngoài không dễ thực hiện ngay cả khi đã đi du lịch Nhật Bản nhiều lần.
Chí Thiện - Bảo An

Khách tham dự lễ hội cũng sẽ được gặp gỡ và chụp ảnh lưu niệm với Hello Kitty – nhân vật đáng yêu nhất thế giới và là biểu tượng Kawaii của Nhật Bản.
Bên cạnh đó, còn có những tiết mục giải trí đặc sắc của nhóm Ninja và Oiran đến từ Edo Wonderland – công viên chủ đề nổi tiếng tái hiện khung cảnh đời sống sinh hoạt của người Nhật thời Edo nằm ở tỉnh Tochigi, Nhật Bản. Màn trình diễn võ nghệ và các kỹ năng phi thân, đấu kiếm điêu luyện của các Ninja cũng như trang phục lộng lẫy của nàng Oiran xinh đẹp sẽ khiến bạn không thể rời mắt.
Các fan của Chí Thiện, bé Bảo An và nhóm nhạc 365Daband cũng sẽ được gặp gỡ các ca sĩ yêu thích của mình tại sự kiện này.
Bên cạnh những trải nghiệm văn hóa thú vị, lễ hội FEEL JAPAN IN VIETNAM 2016 còn là không gian mua sắm, tìm hiểu các sản phẩm, dịch vụ phong phú, đa dạng với 50 gian hàng của các thương hiệu Nhật nổi tiếng.
Nhóm nhạc 365Daband
Cũng tại sự kiện, Sông Hàn Tourist sẽ giới thiệu các tour du lịch Nhật Bản hấp dẫn với tên gọi mới “Kilala Tour”, đồng thời 10 tỉnh thành của Nhật sẽ giới thiệu những điểm đến hấp dẫn của địa phương mình. Bên cạnh đó, cẩm nang Kilala và công ty tài chính Nhật Bản JACCS cũng sẽ ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng nội địa đồng thương hiệu Kilala Card.
Được biết, đây là lần thứ hai lễ hội FEEL JAPAN được tổ chức tại Việt Nam. Ông Hirofumi Kasado, Tổng Giám đốc Kilala Communication cho biết: "Mỗi năm, Kilala đều cố gắng mang đến cho khán giả Việt Nam một điều gì đó mới lạ từ Nhật Bản. Năm 2015, chúng tôi đã phối hợp với tạp chí thời trang non-no và thương hiệu UNIQLO thực hiện Fashion show, với mong muốn giới trẻ Việt Nam có được cái nhìn gần gũi hơn với thời trang phổ thông ở Nhật Bản hiện tại. Còn năm nay, như các bạn đã biết, Geisha và Kawaii là những hình ảnh nổi tiếng và rất quen thuộc với người nước ngoài khi họ hình dung về nước Nhật. Nhưng trên thực tế, cơ hội gặp trực tiếp những biểu tượng ấy thì không nhiều, kể cả khi bạn đã đến thăm nước Nhật. Từ suy nghĩ đó, Kilala muốn mang đến một cơ hội đặc biệt để khán giả Việt có thể gặp gỡ những biểu tượng ấy ngay tại Việt Nam. Rất may là chúng tôi đã nhận được sự hợp tác và tài trợ tích cực từ công ty lữ hành H.I.S, hãng hàng không ANA và công ty Sanrio trong qua trình biến ý tưởng đưa Maiko và Hello Kitty đến Việt Nam thành hiện thực. Tôi hy vọng FEEL JAPAN IN VIETNAM 2016 sẽ làm hài lòng những người Việt Nam yêu mến đất nước Nhật Bản."
Tìm hiểu thông tin chi tiết tại: www.feeljapan.vn
Các biểu tượng văn hoá Nhật như Hello Kitty, Maiko, Ninja sẽ xuất hiện và trình diễn tại lễ hội

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.