Giải thưởng sáng tạo trẻ thiết kế và thời trang

19/05/2014 03:15 GMT+7

Cuộc thi do Hội đồng Anh tại VN tổ chức nhằm tôn vinh, tìm kiếm các tài năng trẻ hoạt động trong ngành thiết kế và thời trang.

 Các thí sinh đoạt giải cuộc thi này năm 2011 - Ảnh: Hội đồng Anh cung cấp d
Các thí sinh đoạt giải cuộc thi này năm 2011 - Ảnh: Hội đồng Anh cung cấp

Các ứng viên vào vòng phỏng vấn sẽ thực hiện một bài thuyết trình 20 phút và 15 phút phỏng vấn với ban giám khảo bằng tiếng Anh. Nội dung tập trung vào những thông tin về ngành thiết kế và thời trang tại VN, những thành quả mà ứng viên đã đạt được trong ngành…

Cuộc thi dành cho công dân VN hội tụ đầy đủ những điều kiện: tự thành lập, điều hành một doanh nghiệp về lĩnh vực thiết kế hoặc thời trang (ít nhất 2 năm và không quá 7 năm kinh nghiệm); có tố chất kinh doanh và cho thấy khả năng thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực thiết kế và thời trang tại VN; các ứng viên cần chứng minh được tiềm năng trở thành người dẫn đầu lĩnh vực thiết kế và thời trang của VN trong tương lai; có trình độ tiếng Anh tốt tương đương IELTS 6.0 trở lên.

Người chiến thắng sẽ có cơ hội đến Anh để tham dự các hoạt động về thiết kế, thời trang từ ngày 10 đến 17.9.2014 tại London (cùng thời điểm diễn ra 2 sự kiện danh tiếng London Fashion Week và London Design Festival).

Cuộc thi nhận hồ sơ từ nay đến hết ngày 31.5.

Dạ Ly

 >> Angelina Jolie thiết kế thời trang trẻ em
 >> Nhà thiết kế thời trang Việt' vào mùa thứ hai
 >> Gionee Elife E3: Trải nghiệm smartphone lõi tứ có thiết kế thời trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.