Giải trí cuối tuần

16/10/2015 14:00 GMT+7

Phim sitcom VN Chiến dịch chống ế quy tụ các diễn viên trẻ như: Sĩ Thanh, Yaya Trương Nhi, Diệu Linh, Minh Anh... phát sóng vào 20 giờ 30 thứ 5 và thứ 6 hằng tuần trên YANTV và phát lại trên YouTube.

Phim sitcom VN Chiến dịch chống ế quy tụ các diễn viên trẻ như: Sĩ Thanh, Yaya Trương Nhi, Diệu Linh, Minh Anh... phát sóng vào 20 giờ 30 thứ 5 và thứ 6 hằng tuần trên YANTV và phát lại trên YouTube.

Được khai thác ý tưởng bởi Tùng Leo, với bàn tay của đạo diễn trẻ Đinh Hà Uyên Thư và sự tham gia của đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp Yan Production, sitcom này đã và đang được khán giả yêu mến đón nhận. Nếu như mùa 1 là câu chuyện chống ế của ba nàng Camy bánh bèo, Quỳnh Lam gợi cảm và Linh Đan khô khan với sự trợ giúp của anh bạn gay Ken ấm áp thì mùa 2 là một cuộc lộn ngược dòng ngoạn mục. Ba nàng và cả Ken trở thành đối tượng cưa cẩm của ba chàng trai mới gồm thủ lĩnh gốc Bắc ga lăng Mạnh Khôi, đại gia bánh bao Vĩnh Thắng và thiếu gia Sài thành lãng xẹt Hải Long. Câu chuyện chống ế mùa 2 sẽ chuyển thành những chiêu trò của các chàng chinh phục các nàng.
Diễm Thư
Rạp phim tại gia
Ouija
Ouija
Phim kinh dị, chiếu trên kênh HBO lúc 21 giờ ngày 17.10. Đạo diễn: Stiles White. Diễn viên: Olivia Cooke, Ana Coto, Daren Kagasoff. Một nhóm bạn muốn liên lạc với người bạn quá cố đã tìm đến trò chơi gọi hồn để rồi họ phải đối mặt với một nỗi sợ khủng khiếp nhất trong cuộc đời. Bởi vô tình họ đã “mở cửa” cho một thế lực hắc ám đến với thế giới loài người. Họ đã mở thì chính họ phải là người đóng lại.
N.H
Nhà hát Tuổi trẻ (Hà Nội):
Phát điên vì... tiền
Phát điên vì... tiền
Chùm hài kịch (đạo diễn: NSƯT Chí Trung) gồm 5 câu chuyện ngắn: Bệnh sao, Nắng chiều, Mẹ thuê, Cướp trên giàn mướp, Phát điên vì tiền. Mỗi câu chuyện là những lăng kính khác nhau nhìn nhận về giá trị của đồng tiền.
Tiền là thứ khiến ta phải suy nghĩ, khiến ta đau khổ và hạnh phúc, khiến ta bực tức và vui vẻ, khiến ta ngu ngơ và thẫn thờ, đưa ta lên cao và hạ ta xuống bùn nhơ. Hai mặt của đồng tiền được khai thác, mang lại tiếng cười suy ngẫm cho khán giả.
Các nghệ sĩ tham gia: Chí Trung, Đức Khuê, Vân Dung, Ngọc Huyền, Bá Anh, Nguyện Hằng, Tuấn Anh...
Chùm hài kịch Phát điên vì... tiền công diễn vào tối 16.10.
Minh Ngọc
Sân khấu kịch: Sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh (TP.HCM)
Tình như trang giấy trắng
Tình như trang giấy trắng
Tác giả và đạo diễn: Bùi Quốc Bảo, diễn vào lúc 20 giờ ngày 17.10 với sự tham gia của các diễn viên: NSƯT Thành Hội, Ái Như, Xuân Hương, Tuyết Mai, Thùy Dương...
Khu chung cư yên bình bỗng trở nên xáo trộn vì sự xuất hiện của một phóng viên trẻ và giải thưởng 5 triệu đồng cho ai phát hiện ra người chuyển giới đang sinh sống tại chung cư. Một vài cô gái háo danh đứng ra nhận mình là người chuyển giới nhưng bằng sự nhạy bén, anh phóng viên kia ngay lập tức nhận ra họ chỉ là những kẻ mạo danh. Rồi anh gặp Thanh Vân, vợ sắp cưới của Lộc, một cô nàng nam tính có lối cư xử giống hệt đàn ông. Khi đã tin chắc rằng Thanh Vân chính là người chuyển giới thì một chuyện bất ngờ xảy đến. Anh phóng viên trẻ tình cờ gặp lại mối chân tình năm xưa, cô gái tên Minh Hằng và cũng là bạn thân của Thanh Vân.
Ngân Vi
Phòng trà ca nhạc
Phòng trà Không Tên (Q.1, TP.HCM)
Ngày 16.10: Đêm nhạc Nhật ký của mẹ của ca sĩ Hiền Thục và Lương Viết Quang.
Ngày 17.10: Chương trình ca nhạc Mười năm tình cũ của ca sĩ hải ngoại Elvis Phương.
Phòng trà Đồng Dao (Q.1, TP.HCM)
Ngày 16.10: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trình diễn.
Ngày 17.10: Danh ca Lê Uyên (Phương) với đêm nhạc chủ đề Vũng lầy của chúng ta.
Phòng trà We (Q.3, TP.HCM)
Ngày 17.10: Chương trình của ca sĩ Nhật Hạ.
Ngày 18.10: Đêm nhạc Riêng một góc trời của Tuấn Ngọc.
Diễm Thư
Phim chiếu rạp
Crimson Peak - lâu đài đẫm máu
Crimson Peak - lâu đài đẫm máu
Crimson Peak - lâu đài đẫm máu 1
Mọi bí ẩn về tòa lâu đài máu bắt đầu khi Edith Cushing (Mia Wasikowska thủ vai) - cô gái trẻ luôn bị ám ảnh bởi những linh hồn đã khuất - phải lòng một gã đàn ông lạ mặt (Tom Hiddleston đóng), sau đó kết hôn và dọn đến sống tại tư gia nhà chồng. Từng chứng kiến biết bao sự thật kinh hoàng, tòa lâu đài dường như biết thở và bị gặm mòn bởi những vết thương rỉ máu. Nó có thể khiến bất cứ ai cảm thấy ớn lạnh khi bước vào bởi mỗi góc cạnh luôn có một bóng ma ẩn mình... Phim khởi chiếu tại cụm rạp CJ CGV Việt Nam từ ngày 16.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.