Giới tính thật của Albus Dumbledore được xác nhận trong ngoại truyện ‘Harry Potter’

11/11/2016 21:00 GMT+7

Chính nữ nhà văn J.K Rowling cho biết, chi tiết giáo sư Albus Dumledore là người đồng tính sẽ xuất hiện trong phần tiếp theo của Fantastic Beasts and Where to Find Them , loạt phim ngoại truyện của Harry Potter.

Có mặt trong buổi họp báo vào ngày 10.11 vừa qua, bà J.K Rowling đã xác nhận nhận rằng 5 phần của loạt phim ăn theo Fantastic Beasts and Where to Find Them sẽ có sự xuất hiện của rất nhiều nhân vật xuất thân từ Harry Potter, trong đó không thể không nhắc tới hiệu trưởng trường Hogwarts - cụ Albus Dumledore.
Tuy nhiên, những người yêu mến vị giáo sư đáng kính phải đợi đến phần hai mới có thể được diện kiến chân dung lúc trẻ của nhân vật này. Nhiều chi tiết xoay quanh thông tin này cũng đã được nữ văn sĩ bật mí trong quá trình phỏng vấn.
Eddie Redmayne sẽ thủ vai chính trong Fantastic Beasts and Where to Find Them Ảnh: Chụp màn hình trailer
“Tôi có thể thoải mái trả lời những câu hỏi xoay quanh nhân vật Dumledore. Các bạn sẽ thấy một Dumbledore lúc trẻ, khá bốc đồng và hay vướng vào rắc rối. Đây là khoảng thời gian quan trọng khi đóng vai trò hình thành nên tính cách của ông sau này. Hơn nữa, giới tính thật sự của cụ giáo sư cũng sẽ được quan tâm”, bà nói.
Nếu là một fan “cứng” của Harry Potter thì chắc hẳn khán giả đều biết rằng giới tính thật sự của nhân vật Albus Dumbledore chưa bao giờ được đề cập một cách chính thức cả ở trong bản truyện và phim. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn vào năm 2007, J.K Rowing đã gây ra một cuộc tranh cãi nhỏ trong bộ phận những tín đồ của Harry Potter khi xác nhận Albus Dumbledore là người đồng tính.
Dù đã sẵn sàng kịch bản cho nhân vật này nhưng vấn đề đau đầu của đội ngũ sản xuất hiện tại là tìm kiếm diễn viên phù hợp. Dù là vai diễn lúc trẻ nhưng dưới áp lực tới từ hình tượng một Albus Dumbledore khi về già do Michael Gambon và trước đó là Richard Harris (đã qua đời sau khi đóng phần 1 và 2) thể hiện quá thành công trong Harry Potter, ê-kíp phim cần phải có một cuộc tuyển chọn gắt gao để tìm ra được nhân tố phù hợp.
Thế giới phép thuật trong Fantastic Beasts and Where to Find Them được dự đoán là rất kỳ ảo Ảnh: Chụp màn hình trailer
Fantastic Beasts and Where to Find Them là phần đầu tiên trong 5 phần phim ăn theo của sê ri ăn khách Harry Potter. Xảy ra vào khoảng 70 năm trước khi cậu bé Harry Potter đặt chân vào trường phép thuật Hogwarts, phim có nội dung xoay quanh cuộc phiêu lưu của phù thủy trẻ Newt Scamander, một nhà động vật học nổi tiếng chuyên đi nghiên cứu về các sinh vật kỳ bí. Công lao sưu tầm của ông sẽ được tổng hợp thành một cuốn sách giáo khoa để giảng dạy cho các phù thủy trẻ sau này.
Tác phẩm có sự tham gia của ngôi sao Cô gái Đan Mạch Eddie Redmayne, Dan Fogler, Katherine Waterston, Alison Sudol, Ezra Miller và Colin Farrell. Nhà văn J.K Rowling sẽ lần đầu tiên thử sức ở vai trò biên kịch cho chính những tiểu thuyết của mình. Ghế chỉ đại được giao cho đạo diễn David Yates.
Phim sẽ ra rạp vào ngày 18.11 tới trên toàn thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.