Giọng ca Modern Talking muốn được ăn nem rán khi đến Hà Nội

28/10/2016 11:53 GMT+7

Nam ca sĩ Thomas Anders cho biết anh từng ăn món Việt tại Berlin và Hamburg (Đức) và món khoái khẩu nhất đối với anh là nem rán.

Nhà sản xuất IB Group vừa tiết lộ ca sĩ Thomas Anders của ban nhạc huyền thoại Modern Talking sẽ đến sân bay Nội Bài vào đêm 24.11. Ngay sau đó, anh sẽ có buổi gặp gỡ báo chí, tham quan Hà Nội và chuẩn bị cho đêm nhạc.
Thomas phấn khích khi biết khán giả VN rất yêu thích các ca khúc của anh như You’re my heart you’re my soul, Cheri Cheri Lady, Brother Louis, You can win if you want… Anh đề nghị ban tổ chức cho hiển thị lời ca khúc khi anh hát để khán giả có thể hát theo, hòa mình cùng anh trong những ca khúc huyền thoại.
“Anh ấy yêu cầu lời ca khúc hiện lên màn hình trên sân khấu. Chúng tôi thấy đây là một đề nghị tuyệt vời”, đại diện nhà sản xuất chia sẻ.
Thomas hy vọng đêm diễn cùng ban nhạc Modern Talking vào ngày 26.11 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội sẽ là một kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp âm nhạc của mình.
Giọng ca 53 tuổi cho biết anh từng dự định đến Việt Nam từ 20 năm trước khi bắt đầu các chuyến lưu diễn tại châu Á như Hồng Kông, Đài Bắc, Singapore... Nam ca sĩ bày tỏ VN rất đặc biệt và thú vị bởi có cộng đồng đông đảo tại Đức và nền ẩm thực phong phú. Ban tổ chức bật mí trong menu yêu cầu của mình tại Hà Nội, Thomas đã đặc biệt gạch chân món nem rán và đề nghị muốn đến ăn tại một quán có phong vị "thực sự địa phương".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.