'Gương mặt MC thời sự' Quang Minh sắp lên xe hoa

17/09/2017 22:53 GMT+7

Đám cưới của biên tập viên Quang Minh, hiện là Giám đốc VTV24, sẽ diễn ra vào ngày 27.9 tại Hà Nội. Bà xã anh là nhà văn Linh Lê, quê ở Đà Nẵng, kém chồng 10 tuổi.

Nhiều năm qua, Quang Minh được xem là người đàn ông hot nhất bản tin thời sự 19 giờ của Đài Truyền hình Việt Nam. Sở hữu giọng nói trầm ấm, ngoại hình sáng, Quang Minh được đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ biết tới và yêu mến. Tháng 4 năm nay, Quang Minh thay nhà báo Lê Bình làm Giám đốc Trung tâm Tin tức VTV24 của Đài truyền hình Việt Nam.
Kín tiếng trong cuộc sống gia đình, ít ai biết biên tập viên sinh năm 1976 này đã một lần đổ vỡ hôn nhân. Việc lên xe hoa lần hai ở tuổi 41 vào cuối tháng 9 tới được chính bà xã của anh chia sẻ trên trang cá nhân.
Trong bức ảnh cưới, tác giả Không khóc ở Kuala Lumpur viết rằng: “Vẫn có nhiều cách nhìn khác về cuộc sống. Có thể có những người đến với nhau chỉ để kết hôn, còn có người sinh ra để dành tình yêu cho nhau... Cũng có những người như tôi, như anh. Chúng ta sinh ra để dành tình yêu cho nhau và để kết hôn với nhau”.
Bà xã của Quang Minh được dân mạng khen ngợi vì xinh đẹp, có học thức Ảnh: FBNV
Vợ sắp cưới của Giám đốc VTV24 tên thật là Nguyễn Huyền Linh, sinh năm 1986 tại Đà Nẵng trong một gia đình có truyền thống về văn chương. Cô từng đi du học và du lịch tại nhiều quốc gia, lấy cảm hứng viết nhiều tác phẩm như Không khóc ở Kuala Lumpur (2010), Mùa mưa ở Singapore (2011)...
Cặp đôi được cho quen biết nhiều năm khi Quang Minh có mặt trong buổi ra mắt tiểu thuyết Người tình Sài Gòn của cô vào năm 2013. Ngay sau khi bức ảnh cưới được chia sẻ, đã có rất nhiều bạn bè vào chúc mừng cho cặp đôi này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.